Samsung เปิดตัว Galaxy Star และ Pocket Neo อย่างเป็นทางการ พร้อมวางขายทั่วโลก

ในระยะหลังเหมือนจะเห็นแต่ Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับบนเสียเป็นส่วนมากแต่รุ่นล่างๆ นั้นแทบไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด แต่อย่างที่ Samsung เคยให้สัมภาษณ์ไว้กับ WSJ ก่อนหน้าว่าจะยังคงทำทุกตลาดอยู่เช่นเดิม Samsung ก็ได้รีเฟรชสเปคมือถือในรุ่นล่างของตนอีก 2 รุ่นคือ Galaxy Star และ Galaxy Neo

สเปคทั้งสองรุ่นต่างกันไม่มากนัก โดย Galaxy Star มากับหน้าจอขนาด 3 นิ้ว ความละเอียด 320 x 240 พิกเซล ซีพียูความเร็ว 1 GHz แรม 512 MB กล้องหลังความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มากับ Android 4.1 พื้นที่เก็บข้อมูล 4 GB และสามารถใส่ microSD เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลภายในได้ แบตเตอรี่ขนาด 1200 mAh ส่วน Galaxy Pocket Neo นั้นมีสเปคเหมือนกัน แต่ว่าความเร็วซีพียูนั้นถูกลดลงเหลือ 850 MHz

ถ้าใครยังจำได้ ทั้งสองรุ่นได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในแอฟริกาก่อน Galaxy S4 ไม่กี่ชชั่วโมง แต่ครั้งนี้เป็นการเปิดตัวแบบ Global ซึ่งจะเป็นการวางจำหน่ายในหลายประเทศ ซึ่งน่าจะรวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน

ทั้งสองรุ่นจะมีรุ่น Dual-SIM ด้วย สำหรับรุ่น Galaxy Star มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม ส่วนราคายังไม่มกำหนดออกมาครับ

gsmarena 002

 

gsmarena 0011

ที่มา : GSMArena

 

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก