Samsung เปิดตัว Galaxy S5 mini อย่างเป็นทางการ กับความสามารถกันน้ำและฝุ่น สแกนนิ้วมือแบบรุ่นพี่

 

SM-G800H_GS5-mini_White_11เมื่อพูดถึงมือถือที่ต่อท้ายด้วยคำว่า ?mini? แล้วหลายคนก็คงจะพอนึกภาพออกว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ถูกลดสเปคลงมาเพื่อทำราคาให้ต่ำกว่ารุ่นท็อปปกติ สำหรับ Galaxy S5 mini นี้ก็ตามรอยของการออกมือถือสไตล์ mini นี้ออกมาเช่นกันครับ

Galaxy S5 mini นั้นมากับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 720p ใช้ตัวประมวลผลควอดคอร์ความเร็ว 1.4 GHz (คาดว่าเป็น Snapdragon 400) แรม 1.5 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB เพิ่มด้วย microSD ได้อีก 64 GB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้าน แบตเตอรี่ขนาด 2,100 mAh และ Android 4.4

ที่น่าสนใจนั้นคือ Galaxy S5 mini นั้นเรียกว่ามีฟีเจอร์ตามแบบ Galaxy S5 ตัวต้นแบบเกือบทุกอย่าง ทั้งมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 ระบบแสกนนิ้วมือ มีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ รองรับการใช้งาน 4G ระบบ Ultra Power Saving เช่นเดียวกันหมด

Galaxy S5 mini นั้นจะวางจำหน่ายในประเทศรัสเซียในเดือนนี้และประเทศอื่นๆ ตามทีหลัง ซึ่งมีทั้งหมด 4 สีคือ ดำ ขาว ฟ้า และทองครับ

Samsung-Galaxy-S5-mini-Product-Specifications

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก