Samsung เปิดตัว Galaxy S4 Zoom กล้องที่สามารถโทรศัพท์ได้ ความละเอียด 16 ล้าน เลนส์ซูม 10 เท่า

ถึงแม้ว่า Samsung Galaxy Camera จะเป็นกล้องที่ใช้ Android แต่ก็ไม่สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้ แต่ Galaxy S4 Zoom นั้นถูกออกแบบมาให้เป็นทั้งกล้องและโทรศัพท์ได้ในตัวแน่นอน ซึ่งน่าจะถูกใจหลายๆ คนที่อยากได้กล้องคุณภาพสูงกว่าที่ใช้งานในสมาร์ทโฟนปัจจุบัน

 

GALAXY-S4-zoom-1-630x420

Galaxy S4 Zoom นั้นมีพื้นสเปคใกล้เคียงกับ Galaxy S4 mini โดยมีหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 960 x 540 พิกเซล ซีพียูดูอัลคอร์ความเร็ว 1.5 GHz แรม 1.5 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB สามารถเพิ่มได้สูงสุด 64 GB มากับ Android 4.2 และแบตเตอรรี่ 2330 mAh จุดเด่นที่สุดของ Galaxy S4 Zoom นั้นคือมากับกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมความสามารถ Optical Zoom หรือซูมด้วยเลนส์ซึ่งจะทำให้ได้ภาพที่คมชัดกว่า Digital Zoom ที่ใช้ในมือถืออย่างมาก โดยสามารถซูมได้สูงสุดถึง 10 เท่า ปรับค่า ISO ได้สูงสุดถึง 3200 พร้อมกับเซนเซอร์ BSI ระบบกันภาพสั่นและแฟลช Xenon ส่วนฟีเจอร์ในการถ่ายรูปนั้นเป็นชุดเดียวกับที่ใช้ใน Galaxy S4

GALAXY-S4-zoom-8-630x420

 

GALAXY-S4-zoom-2-630x420

แต่ ด้วยฮาร์ดแวร์ในส่วนของกล้องนั้นกินพื้นที่ค่อนข้างมาก ทำให้ Galaxy S4 Zoom นั้นมีความหนามากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปโดยอยู่ที่ 15.4 มิลลิเมตร ในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลราคาและกำหนดวางจำหน่ายออกมาครับ

 

ที่มา : Androidandme

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก