Samsung เปิดตัว Galaxy J2 DTV รุ่นเล็กหน้าจอ 4.7 นิ้ว ที่มีฟีเจอร์ดูทีวีดิจิตอลได้เป็นครั้งแรกของ Samsung !!

samsung_j2

ดูเหมือนว่าซัมซุงจะพยายามเจาะตลาดให้ครอบคลุมทุกกลุ่มในแต่ละพื้นที่ทั่วโลก ซึ่งไม่กี่วันที่แล้วเราได้นำเสนอข่าวของ Samsung Galaxy J7 Prime ที่ปรับสเปคให้ลงตัวมากขึ้นและจะวางขายในประเทศเวียดนาม สำหรับวันนี้มีรายงานว่าซัมซุงจะเปิดตัว Samsung Galaxy J2 DTV ที่มีจุดเด่นในการดูทีวีดิจิตอลได้ และจะเปิดตัวในประเทศฟิลิปปินส์

Samsung Galaxy J2 DTV เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของซัมซุงที่มีคุณสมบัติที่สามารถดูทีวีแบบดิจิตอลได้ โดยมากับสเปคที่มากับหน้าจอขนาด  4.7 นิ้วแบบ Super AMOLED ที่มีความละเอียด 540 x 960 ใช้ชิปประมวลผล Exynos 3457 CPU Quad-Core 1.3 GHz มีแรม 1 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 8 GB ส่วนกล้องหลังนั้นจะมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และมีขนาดแบตเตอรี่ 2000 mAh ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow

ในส่วนของราคา Samsung Galaxy J2 DTV จะมีราคาในประเทศฟิลิปปินส์อยู่ที่ประมาณ 5,200 บาท ซึ่งถ้าหากใครสนใจสมาร์ทโฟนที่ดูทีวีดิจิตอลได้นั้น ในตอนนี้มีรุ่น ASUS ZenFone GO TV ที่วางขายอยู่ในประเทศไทยในตอนนี้ โดยมีราคาอยู่ที่ 5,990 บาท

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก