Samsung เปิดตัว Galaxy J ในไต้หวันด้วย อาจมีโอกาสเข้าขายในไทย

Galaxy J เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่งที่ Samsung เปิดตัวมาท้ายปีที่มีจุดเด่นอยู่ที่มีรูปร่างคล้ายกับ Galaxy S4 แต่ว่ามีสเปคภายในที่ปรับปรุงให้ทันสมัยขึ้นด้วยตัวประมวลผล Snapdragon 800 และแรม 3 GB ส่วนที่เหลือนั้นมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว 1080p พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB เพิ่มด้วย microSD ได้ กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล? และแบตเตอรี่ขนาด 2600 mAh ซึ่งได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ว่าก็ได้มีการประกาศวางจำหน่าย Galaxy J ในประเทศไต้หวันด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่า Galaxy J ไม่ได้เป็นมือถือที่ทำวางจำหน่ายเฉพาะโอเปอเรเตอร์บางแห่งเท่านั้น ทำให้มีโอกาสที่เราจะได้เห็น Galaxy J เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

ราคาของ Galaxy J ที่ไต้หวันนั้นอยู่ที่ 21,900 ดอลลาร์ไต้หวันหรือประมาณ? 23750 บาท ซึ่งถ้าเข้าไทยมาจริงๆ ก็ราคาไม่น่าจะหนีจาก Galaxy Note 3 มากนักครับ

Samsung-GALAXY-J-1

galaxy-j-2

 

 

 

ที่มา : vr-zone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก