Samsung เปิดตัว 3 อุปกรณ์เสริมสำหรับผู้พิการบน Galaxy Core Advance

หลังจากที่ทาง Samsung ได้ทำการเปิดตัว Samsung Galaxy Core Advance ซึ่งเป็นตัวอัพเกรดของ Galaxy Core ไปนั้น ตอนนี้ได้มีการเปิดตัว 3 อุปกรณ์เสริมเพื่อผู้พิการออกมาเพิ่มเติมได้แก่ Ultrasonic Cover Optical Scan Stand และ Voice Label โดยออกแบบมาเพื่อช่วยผู้พิการโดยเฉพาะตามจุดประสงค์หลักของการออกแบบ Samsung Galaxy Core Advancegalaxy-core-advance-accessible-2?Ultrasonic Cover จะเป็นเคสที่ทำหน้าที่ส่งคลื่น Ultrasonic ออกไปเพื่อทำการตรวจจับสิ่งกีดขวางด้านหน้า ดดยวิธีใช้ก็ง่ายมากเพียงแค่ถือเอาไว้ ถ้ามีสิ่งกีดขวางอยู่ด้านหน้าในระยะ 2 เมตรก็จะทำการแจ้งผู้ใช้โดยการส่งเสียงหรือสั่น

galaxy-core-advance-accessible

Optical Scan Stand จะเป็นแท่นสำหรับวางมือถือเพื่อทำการสแกนหนังสือและอ่านออกมาเป็นเสียง ซึ่งสามารถใช้งงานได้ง่ายเพียงแค่วางมือถือไว้บนแท่นแล้วเอาหนังสือไปวางไว้ที่ด้านล่างก็จะทำการอ่านออกเสียงให้ทันทีgalaxy-core-advance-3

Voice Label ก็คือ NFC Tag นั่นเอง โดยเมื่อเราแตะถูก Tag ก็จะทำการอ่านชื่อที่ถูกบันทึกเอาไว้ได้ จึงสามารถนำเอาไปแปะสิ่งของต่างๆเพื่อให้เราสามารถเอาเครื่องไปแตะแล้วรู้ได้ว่ามันคืออะไร

 

ที่มา : AnDroidCentral

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก