Samsung เปิดตัวมือถือจอโค้งอย่างเป็นทางการในชื่อ Galaxy Round สนนราคาสามหมื่นกว่าบาท

จากที่มีข่าวลือมาไม่นานว่าทั้ง Samsung และ LG จะทำการเปิดตัวมือถือจอโค้งออกมาในเดือนตุลาคม ในวันนี้ทาง Samsung ก็ได้ชิงเปิดตัวมือถือจอโค้งออกมาเป็นเจ้าแรกแล้วครับ

สำหรับชื่อรุ่นนั้นถูกเรียกว่า Samsung Galaxy Round ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนจอโค้งแบบเป็นทางการตัวแรกของโลก มากับหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1080p ใช้ตัวประมวลผล Snapdragon 800 ความเร็ว 2.3 GHz แรม 3 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB และช่องเสียบ microSD กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้าน บาง 7.9 มิลลิเมตร น้ำหนัก 154 กรัม มากับ Android 4.3 และแบตเตอรี่้ขนาด 2800 mAhgsmarena 0012

gsmarena 003gsmarena 0041

ฟีเจอร์พิเศษนั้นใช้ลักษณะพิเศษจากหน้าจอที่โค้งในการเรียกคำสั่งหรือการใช้งานพิเศษออกมาได้ เช่น เมื่อเครื่องวางที่พื้นและกดด้านใดด้านหนึ่งลงก็จะเป็นการเปิดหน้าจอแสดงข้อมูลต่างๆ เช่น เวลาหรือ Notification ต่างๆ

ตามกำหนดการนั้นจะเริ่มจำหน่ายที่เกาหลีใต้ในวันที่ 10 ตุลาคมเป็นต้นไปในสีน้ำตาล สนนราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 1,089,000 วอนหรือประมาณ 32,000 บาทไทยครับ

 

 

ที่มา : Samsung Tomorrow

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก