Samsung เตรียมเปิดตัว Tablet ใหม่ในงาน Galaxy Premiere 2014 คาดจะมาพร้อมจอ AMOLED

Samsung-event

ล่าสุดทาง Samsung ได้ทำการร่อนบัตรเชิญเข้าร่วมงาน Galaxy Premiere 2014 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ที่ นิวยอร์ค ซึ่งค่อนข้างเป็นที่แน่นอนว่าทาง Samsung จะทำการเปิดตัวแท็บเล็ตตระกูล Galaxy Tab ตัวใหม่ในวันนั้น ซึ่งคาดว่าจะมาพร้อมกับจอ AMOLED

โดยมีการคาดการว่าอาจจะเป็น หนึ่งใน 2 แท็บเล็ตที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้อย่าง Galaxy Tab S 10.5 SM-T800 และ Galaxy Tab S 8.4 SM-T700 ซึ่งทั้งคู่นั้นมาพร้อมจอ AMOLED ความละเอียด 2560×1600 พิกเซล CPU octa-core Exynos 5420 แรม 3 GB Android 4.4 KitKat พร้อม Magazine UI และคาดว่าดีไซน์นั้นจะอ้างอิงมาจาก Galaxy S5 นั่นเอง และในงานนี้ Samsung อาจจะเปิดตัวแท็บเล็ตขนาดใหญ่อีกตัวคือแท็บเล็ตปริศนาขนาด 13.3 นิ้วที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ด้วยก็เป็นไปได้

ซึ่งถ้านับจนถึงปัจจุบัน Samsung พึ่งทำแท็บเล็ตที่ใช้จอ AMOLED ออกมาเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้นคือ Galaxy Tab 7.7 นั่นเอง ซึ่งก็ออกมานานมากแล้ว ก็ต้องมารอดูกันว่าในปีนี้เราจะได้เห็นแท็บเล็ตรุ่นใหม่จาก Samsung เป็นอย่างไรกันบ้าง

 

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก