Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Tab S3 มากับชิป Exynos 7420 และ Snapdragon 820 แรม 4 GB !!

Samsung-Galaxy-Tab-S2-1437378841-0-0

(ภาพประกอบคือรุ่น Samsung Galaxy Tab S2)

ถึงแม้ว่าตระกูล Tablet Android จากซัมซุงจะมียอดขายจะไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนกับคู่แข่ง แต่ก็ยังคงขายได้เรื่อย ๆ เพราะมีผู้ใช้งานหลายคนที่ยังชอบใช้งานระบบปฏิบัติการ Android อยู่ ซึ่งอีกไม่นานนี้ก็จะครบรอบการเปิดตัว Tablet Android ของซัมซุงแล้ว โดยรุ่นที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ จะมีชื่อว่า Samsung Galaxy Tab S3 ซึ่งเคยมีรายละเอียดสเปคหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วที่ Weibo โดยจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Exynos 7420 SoC ซึ่งเป็นชิปประมวลผลที่อยู่ใน Samsung Galaxy Note 5 มากับแรมขนาด 4 GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายในเทคโนโลยี UFS 2.0 และพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C และที่สแกนลายนิ้วมือใต้ปุ่มโฮม

Galaxy-Tab-S3-GFXBench

แต่ล่าสุดได้พบข้อมูลจาก GFXBench ที่เผยว่า Galaxy Tab S3 นั้นจะมีหลายเวอร์ชั่นจากหมายเลขรุ่นที่มีคือ SM-T820 ที่เป็นรุ่นรองรับเฉพาะ Wi-Fi และรุ่น SM-T825 ที่รองรับ LTE ซึ่งได้เผยสเปคที่จะมากับหน้าจอขนาด 9.7 นิ้วความละเอียด 2048 x 1538 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 SoC และมีแรมขนาด 4 GB พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB ในส่วนของกล้องหลังจะมีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ซึ่งคาดว่า Samsung Galaxy Tab S3 จะถูกเปิดตัวในงาน MWC ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

ที่มา Gizmochina

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก