Samsung เตรียมอุดจุดอ่อนสุดท้าย รีเเบรนด์เเละการออกเเบบใหม่ทั้งหมดบริษัท

ถึงทุกวันนี้ Samsung น่าจะเป็นเพียงเเบรนด์เดียวที่สามารถต่อกับ Apple ได้อย่างสูสี ถึงเเม้ว่าเทคโนโลยีเเละฟีเจอร์ต่างๆ ของสมาร์ทโฟน Android จาก Samsung จะประสบความสำเร็จอย่างสูง เเต่จุดอ่อนเดียวที่ใหญ่ที่สุดก็คือในเรื่อง ภาพลักษณ์เเละดีไซน์ที่ดูเเล้วยังไม่ลงตัวเท่าไรนัก เมื่อเทียบกับคู่เเข่งคนสำคัญที่ Samsung ต้องต่อกรด้วยอย่าง Apple ก็ยิ่งพบว่าดีไซน์ วัสดุเเละภาพลักษณ์นั้นยังไม่สามารถทำได้ดีเท่าที่ควรเมื่อเทียบกัน

samsung-logo

Channelnews ได้รายงานว่า Samsung นั้นเตรียมที่จะรีเเบรนด์บริษัทใหม่ทั้งหมด เพื่อก้าวจากบริษัทจากเอเซีย เป็นบริษัทระดับโลก โดยโลโก้นั้นจะมีสีสันสดใสเเละใช้โทนสีที่เเตกต่างไปจากของเดิมในปัจจุบันคือสีน้ำเงินเเละขาว ซึ่งถูกใช้มากสิบกว่าปีเเล้ว? นอกจากนี้เเล้วก็โฆษณาก็จะเน้นไปที่การเชื่อมโยงสินค้าไปกับกิจกรรมเชิงไลฟ์สไตล์ คล้ายๆ กับของ Nike หรือสินค้าเชิงไลฟ์สไตล์ตัวอื่นๆ อีกด้วย

การรีเเบรนด์ครั้งนี้ของ Samsung นี้คาดว่าจะได้เห็นกันครั้งเเรกในงาน CES 2013 ที่จะจัดในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าครับ

 

ที่มา : intomobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก