Samsung เตรียมออกแท็บเล็ตหน้าจอ AMOLED ความละเอียด 1080p ด้วยเช่นกัน อาจเป็น Galaxy Tab 3

ในต้นปีที่ผ่านมาเรียกว่าหน้าจอ 1080p แทบจะเป็นมาตรฐานสำหรับเครื่องไฮเอนด์ไปหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต แต่ส่วนใหญ่นั้นเป็นการใช้หน้าจอ LCD แบบปกติจึงที่ผู้ผลิตรายอื่นซื้อมาจากซัพพลายเออร์ที่ผลิตหน้าจอ LCD มาอย่าง Sharp หรือ Toshiba แต่สำหรับ Samsung นั้นออกจะพิเศษหน่อยเพราะว่าใช้หน้าจอแบบ AMOLED อยู่เพียงเจ้าเดียวในตลาด (เป็นผู้ผลิตเองด้วย) ซึ่งน่าจะยังคงพัฒนาไม่เสร็จจึงยังไม่ออกมาให้เห็นกัน

tab77-1

แต่ล่าสุดนี้ก็มีข่าวว่า Samsung เตรียมที่จะออกแท็บเล็ตที่มีหน้าจอความละเอียดในระดับ 1080p แล้ว ซึ่งยังไม่มีข้อมูลเพิ่มว่าเป็นรุ่นไหน หรือแม้แต่ว่าจะมีขนาดกี่นิ้ว ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าจะมีขนาดตั้งแต่ 7.7 นิ้วไปจนถึง 10.1 นิ้วก็ตาม

แต่ที่ดูแล้วเป็นไปได้มากที่สุดน่าจะเป็นขนาด 10.1 นิ้วที่เป็นขนาดที่ Samsung ออกมาทุกปีในไลน์ Galaxy Tab ครับ สำหรับแฟนๆ Samsung ก็อดใจรอกันอีกหน่อยครับ

 

 

ทื่มา : Android Authority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก