Samsung เตรียมปล่อย Galaxy Note 8.0 คาดราคาอยู่ในช่วง 7500–9000 บาท

จากที่มีสเปคและรูปหลุดออกไปอย่างเป็นทางการแล้วของ Galaxy Note 8.0 ทาง Digitimes ก็ได้ออกมารายงานข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของ Samsung ว่าทาง Samsung นั้นได้เตรียมการผลิตแท็บเล็ตทั้งหมด 3 ขนาด คือ 7 นิ้ว 8 นิ้ว และ 10.1 นิ้วในปีนี้ ซึ่งทั้งตัว 7 นิ้วและ10.1 นิ้ว (Galaxy Tab 3?) นั้นจะออกไม่เกินช่วงต้นปี 2013 เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ออกมาชนกับ iPad รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะออกมาในช่วงปลายปี

Samsung-Galaxy-Note-8-0-630x472

สำหรับราคานั้น แท็บเล็ต 7 นิ้วจาก Samsung จะมีราคาในช่วงประมาณ 4,500 บาทถึง 6,000 บาท ซึ่งเป็นช่วงราคาเดียวกับ Acer Iconia Tab B1 และ Asus MeMo Pad 7 ที่เปิดตัวมาแล้วในไทย ส่วนแท็บเล็ต 8 นิ้วนั้นจะมีราคาในช่วง 7500 ? 9000 บาทเพื่อเติมช่องว่างระหว่างแท็บเล็ต 7 นิ้วกับ iPad Mini ที่มีหน้าจอ 7.9 นิ้วนี่เอง

สำหรับแท็บเล็ต 8 นิ้วที่อยู่ในรายงานของ Digitimes นั้น ถึงไม่พูดก็น่าจะเดาออกได้ว่าคือ Galaxy Note 8.0 ซึ่งดูแล้วราคาของ Galaxy Note II นั้นก็น่าจะต่ำกว่า iPad Mini อยู่แล้วเนื่องจากหน้าจอมีขนาดเล็กกว่า แต่จริงๆ แล้วสเปคบางอย่างของ Galaxy Note 8.0 นั้นก็สูงกว่า iPad Mini อย่างเช่นความละเอียดหน้าจอ แต่สำหรับ Samsung แล้วถ้าไม่ใช่รุ่นท็อป ราคาก็น่าจะอยู่ในระดับที่แข่งขันกับคู่แข่งได้สบายๆ ตามสไตล์ของ Samsung ที่เน้นสู้ได้ราคา ยกเว้นรุ่นท็อปนั้นที่ Samsung พยายามประคองไว้เพื่อไม่ให้ทำร้ายจิตใจลูกค้าที่ซื้อไปก่อนหน้าครับ

 

 

ที่มา : Digitimes

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก