Samsung อาจะไม่เปิดตัวสินค้าใหม่เลยในงาน MWC 2013 เตรียมจัดงานแยกเองทั้งหมด

ใครที่รอเครื่องใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Note 8.0 หรือ Galaxy Tab 3 อาจจะต้องอดใจรอไปอีกนิด เพราะตอนนี้มีข่าวว่า Samsung นั้นจะไม่เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน MWC 2013 นี้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว

90112_Android_samsung-mwc-630

แต่ไม่ได้หมายความว่า Samsung จะไม่ไปเปิดบูทในงาน Mobile World Congress ปลายเดือนนี้ โดยทาง Samsung จะยังคงไปเปิดบูธภายในงานอยู่ เพียงแต่จะมีเพียงสินค้าที่ขายในปัจจุบันหรือตัวต้นแบบไปโชว์เท่านั้นเหมือนกับในงาน CES ที่ผ่านมา

ซึ่งถ้าข่าวดังกล่าวเป็นจริง ก็คงเป็นไปได้สูงว่างาน Samsung Mobile Unpacked นั้นอาจจะจัดขึ้นในไม่ช้านี้ ซึ่งในงานนั้นจะเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Samsung ในปี 2013 ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Note 8.0, Galaxy Tab 3 หรือถ้าโชคดีเราอาจจะได้เห็น Galaxy S IV ด้วยตามข่าวลือที่มีมาก่อนหน้าว่า Galaxy S IV จะเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายนนี้ครับ

 

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก