Samsung ออก microsSD การ์ดความเร็วสูง 70 MB ความจุสูงถึง 64GB

เทคโนโลยีการส่งถ่ายข้อมูลของ microSD ตามมาตรฐาน UHS-I ได้มีมาซักระยะหนึ่งเเล้วซึ่งจะเป็นเทคโนโลยีที่จำกัดข้อขวดของการอ่าน / เขียนข้อมูลภายใน SDcard ที่ยังมีความเร็วต่ำในปัจจุบันเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีอื่นๆ ที่พัฒนาไปมากไม่ว่าจะเป็นซีพียูหรือความเร็วอินเตอร์เน็ต ซึ่งตามทฤษฎีเเล้ว คลาสเเบบ UHS-I นี้สามารถมีความเร็วสูงถึงประมาณ 100 กว่า MB ทีเดียว

samsunguhs-i-sd-micro-sd-ifa

โดย Samsung ได้ออกไลน์ของ microSD เเละ SDcard ในรุ่น Pro ที่ใช้คลาส UHS-I นี้เเล้ว ซึ่งถ้าใครจำได้ Samsung ก็เคยประกาศว่าสามารถผลิต microSD นี้ได้เมื่อหลายเดือนที่เเล้ว เเต่ยังคงมีความจุที่ต่ำกว่าคือ 8 เเละ 16GB ซึ่งครั้งนี้ Samsung ได้เพิ่มขนาด 32GB เเละ 64GB เข้ามาเเล้ว โดยมีความเร็วในการอ่านสูงสุดคือ 70 MB เเละเขียนสูงสุด 20 MB ส่วนวันวางจำหน่ายอยู่ในช่วงกลางเดือนตุลาคมครับ

?????

 

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก