Samsung ส่งมือถือสูงเป็นอันดับ 1 มากกว่า Apple, LG และ Nokia รวมกัน

ไม่ว่าจะรักหรือเกลียด Samsung ก็ตาม สิ่งหนึ่งที่เป็นความจริงก็คือ Samsung นั้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่คนส่วนใหญ่เลือกซื้อในปัจจุบันและยังมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่มีแนวโน้มว่าจะลดลง ซึ่งตัวเลขยอดส่งมือถือล่าสุดของ Samsung นี้มีจำนวนมากกว่าอันดับ 2 ถึง 4 รวมกันเสียอีก

โดยตัวเลขการส่งมอบมือถือไตรมาสล่าสุดนี้ Samsung ส่งไปทั้งหมด 120.1 ล้านเครื่อง ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงมาก โดยเมื่อเทียบกับอันดับ 2 อย่าง Nokia ที่ 64.6 ล้านเครื่อง อันดับ 3 คือ Apple ที่ 33.8 ล้านเครื่อง และอันดับ 4 คือ LG ที่ 18.3 ล้านเครื่อง

ในตอนนี้จากส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนจาก Strategy Analytics นั้น Samsung ยังครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดที่ 28.7% ซึ่งสูงกว่าไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว 7% ในขณะที่ Nokia อยู่ที่ 15.5% ส่วน Apple อยู่ที่ 8.1% และ LG ที่ 4.4%ครับ

mobile-phone-strategy-analytics

 

 

ที่มา : CNET

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก