Samsung ปล่อยภาพการ์ตูนอธิบายว่าทำไมถึงต้องเลือกจอ Super AMOLED

Screen Shot 2014-08-17 at 9.53.09 AM

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ทาง Samsung จะหันกลับมาจริงจังกับการโปรโมทจอ Super AMOLED อีกครั้งหนึ่ง เนื่องในโอกาสการมาของแท็บเล็ตตระกูล Samsung Galaxy Tab S ซึ่งตอนนี้ได้ตำแหน่งของแท๊ปเล็ตที่มีจอสวยสมจริง และคมชัดที่สุดไปครองแล้ว โดยในภาพชุดนี้จะกล่าวถึงความแตกต่างระหว่างจอ LCD ธรรมดาๆ กับจอ Super AMOLED ว่าต่างกันยังไง และมันดีกว่ายังไงครับ

Samsung-Super-AMOLED-infographic-02 Samsung-Super-AMOLED-infographic-03

Samsung Galaxy Tab S ใช้ไดโอดที่เปล่งแสงในตัวเองได้ ทำให้สามารถบังคับความสว่างเป็นจุดๆ ได้ดีกว่าแท็บเล็ตปกติที่ใช้แผงไฟ backlight ในการให้แสงสว่าง ทำให้ได้ภาพสีดำที่ดำจริงๆ

Samsung-Super-AMOLED-infographic-04

จอของ Samsung Galaxy Tab S มี contrast ที่สูงถึง 100,000:1 ทำให้ได้ภาพที่มีความแตกต่างของจุดที่สว่างกับจุดที่มืดได้ดีกว่าแท็บเล็ตปกติทั่วไป ให้ภาพสวยคมชัดสมจริงกว่า

 

 

Samsung-Super-AMOLED-infographic-05

จอ Super AMOLED ของ Samsung Galaxy Tab S มีมุมมองของภาพที่กว้างกว่าจอแท็บเล็ตทั่วไป มองเห็นได้ชัดทุกมุมมอง

Samsung-Super-AMOLED-infographic-06

จอ Super AMOLED ของ Galaxy Tab S ให้สีสันได้สูงกว่า 90% ตามมาตรฐาน Adobe RGB ?ทำให้ภาพที่ออกมาสวยงาม สีสันเสมือนจริง ภาพดูสดกว่าจอแท็บเล็ตทั่วไป

Samsung-Super-AMOLED-infographic-07 ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก