Samsung ตั้งเป้ากับยอดขายมือถือจำนวน 300 ล้านเครื่อง แยกเป็นสมาร์ทโฟน 60 ล้านเครื่อง!!! ในปี 2011 นี้

ในการให้สัมภาษณ์ของนาย?Shin Jong-kyun ผู้ที่เป็นประธานบริหารในส่วนผลิตภัณฑ์มือถือ Samsung กับสำนักงานข่าว?Korean Yonhap ซึ่งได้ออกมาให้ข้อมูลว่าทาง Samsung เอง ได้ตั้งเป้าหมายของยอดขายมือถือในปีนี้เอาไว้ ที่จำนวน 300 ล้านเครื่องด้วยกัน จากปีที่แล้วที่มียอดขาย 280 ล้านเครื่องด้วยกัน

gsmarena 0014

สำหรับการที่ Samsung ตั้งเป้าไว้ถึง 300 ล้านเครื่อง นั่นก็หมายความว่า ในแต่ละวันนั้นภายในปี 2011 นี้ ต้องขายให้ได้มากกว่า 1 ล้านเครื่องต่อวันด้วยกัน?ซึ่งหากเรามาดูเป้าที่ Samsung ตั้งเอาไว้ในส่วนของ 300 เครื่อง และทำการแยกออกมาแค่ในส่วนของสมาร์ทโฟนกจะพบว่า มียอดที่ 60 ล้านเครื่อง หากเทียบกับปีก่อนที่ขายได้เพียง 25 ล้านเครื่องเท่านั้น

samsung galaxy s 2 3 million units sold 2

เรียกว่า Samsung ได้มีการคาดการณ์เอาไว้กับตลาดสมาร์ทโฟนเอาไว้มาก จากการที่มี?Galaxy S II เข้ามาเป็นส่วนสำคัญ เพราะมียอดขายที่จัดได้ว่าค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นในเกาหลีเอง รวมไปถึง ญี่ปุ่น, ยุโรป และประเทศอื่นๆ อีกทั้งยังมีในส่วนของสมาร์ทโฟนที่เป็น Bada OS และ?Windows Phone 7 ที่จะช่วยมาเสริมยอดขายพร้อมเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ให้ไปถึงเป้า 300 ล้านเครื่องในปีนี้ด้วยกันครับ

ที่มา :?gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก