Samsung จัดเอง เปิดงาน Samsung 11 Days Special 2011 เตรียมพบโปรโมชั่นลดราคาสูงถึง 30% ภายในงาน ^^

Samsung-Promotion-Final-11-Days-1

หลังจากไปออกบูทมาเยอะเเล้ว ก็หันมาจัดงานเองบ้างสำหรับ Samsung (ไปออกงานไหนก็กินพื้นที่เยอะกว่าชาวบ้านเขา – -a จัดเองเเหละดีเเล้ว) ในชื่องาน Samsung 11 Days Special ตามชื่อที่บอกคือจัดทั้งหมด 11 วัน

โดยในงานจะมีสินค้า Samsung ทุกอย่างตั้งเเต่เครื่อใช้ไฟฟ้า ทีวี คอมพิวเตอร์ เเรม เมาส์ คีย์บอร์ด ฯลฯ อะไรก็ตามทีเเปะโลโก้ Samsung ไว้จะมีมาให้โชว์เเละขายราคาพิเศษในงานนี้กัน โดยงานนี้จะจัดในวันที่ 27 สิงหาคม ถึง 7 กันยายนนี้

เเว่วๆ มาว่าถ้าซื้อสินค้าครบทั้ง 4 หมวด (หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรทัศน์เเละเครื่องเสียง, หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, หมวดโทรศัพท์มือถือ เเละหมวดคอมพิวเตอร์ จะลดราคาลดทั้งหมดถึง 30% เเละยังไม่รวมถึงโปรโมชั่นของสินค้าเเต่ละชนิดภายในงาน

ส่วนถ้ามีราคาเเละโปรโมชั่นในงาน Samsung 11 Day Special มาเมื่อไหร่จะมาอัพเดทให้ทราบกันครับ

สินค้าที่น่าสนใจสำหรับ Samsung ในสายโทรศัพท์ ช่วงนี้ก็คงไม่พ้นตัว Samsung Galaxy Tab 10.1 ที่คนจองเครื่องจะได้รับเครื่องภายใน 25 สิงหาคมนี้เเล้วเเละน่าจะมีจำหน่ายในงานอย่างเเน่นอน เเละ Samsung Galaxy S II ที่เป็น Flagship สายสมาร์ทโฟนของ Samsung ในปีนี้ ส่วนตัว Samsung Galaxy Tab 8.9 นั้นยังคงเงียบต๋อมเเม่เเต่ในต่างประเทศ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก