Samsung จัดงานใหญ่ รับอัพเดต TouchWiz สำหรับ Galaxy Tab 10.1

แต่น่าเสียดายครับ ที่มันจัดที่ Columbus Circle ที่ New York, U.S.A. นู่นแน่ะ โดยมันเป็นงานสำหรับ Samsung Galaxy Tab 10.1 เพราะมันจะเป็นงานเปิดตัว TouchWiz สำหรับแท็บเล็ต ที่ได้รับการปรับปรุงให้เข้ากับ Android (Honeycomb) ได้ดีขึ้น แถมยังมีการเพิ่มเติมส่วนต่างๆเข้ามา เช่น หน้าตาของ Media Hub รูปแบบใหม่, Kindle และ Amazon Music Cloud player รวมไปถึงอีกหลายๆส่วนเลยทีเดียวsamsung_tab10.1_tw_event

นอกจากนี้ ในช่วงบ่ายโมงถึง 6 โมงเย็นก็จะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชม และยังสามารถนำเจ้า Tab 10.1 ไปให้ผู้เชี่ยวชาญของ Samsung ทำการอัพเดตให้ได้อีกต่างหาก แต่ต้องขอเตือนว่าควรจะสำรองข้อมูลมาให้เรียบร้อยก่อนนะครับ เพราะข้อมูลในเครื่องจะถูกลบออกไปด้วย

แต่ถ้าใครอยากเก็บข้อมูลไว้ในเครื่องละก็ แนะนำว่ารอการอัพเดตแบบ OTA (สั่งอัพเดตจากในเครื่อง) จะดีกว่า เพราะมันไม่ได้ทำการลบข้อมูลของเราไปด้วยนั่นเอง

ว่าแต่ มีใครจะแวะไปมั้ยหนอ :)

ที่มา : Android Central

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก