Samsung จะเปิดตัว Samsung Galaxy S7 โดยมีหน้าจอ 2 ขนาด !!!

samsung-galaxy-s6-edge-plus-9681.0.0

มีรายงานของ ET News สื่อในเกาหลีใต้ที่ออกมาว่า Samsung  จะเปิดตัว Samsung Galaxy S7 โดยมีหน้าจอ 2 ขนาด โดยตามรายงานระบุว่าจะมีรุ่นขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว และรุ่นแบบขอบหน้าจอโค้งขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า Samsung Galaxy S7 จะมีขนาดหน้าจอถึง 5.7 นิ้วเช่นเดียวกับ Samsung Galaxy S6 +

จากในปีนี้ที่ Samsung ได้เปิดตัว Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge ที่มีความแตกต่างเพียงตรงบริเวณขอบที่โค้งแต่ขนาดหน้าจอ 5.1 นิ้วเท่ากัน ดังนั้นการที่ Samsung Galaxy S7 มีสองขนาดที่แตกต่างกันนั้นจะเป็นการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ของทาง Samsung จากปีนี้ โดยข่าวลือได้มีการเปรียบเทียบว่าวิธีการนี้เหมือนกับของทาง Apple ที่เปิดตัว iPhone 6 ขนาดจอ 4.7 นิ้วกับ iPhone 6+ ขนาดจอ 5.5 นิ้ว ออกมาพร้อมกัน 

นอกจากนั้น ET News ยังมีรายงานอีกว่าทาง Samsung มีแผนที่จะผลิต Galaxy S7 เริ่มต้นที่ 5 ล้านเครื่อง แบ่งเป็น Galaxy S7 3.3 ล้านเครื่อง และ Galaxy S7 edge 1.7 ล้านเครื่อง โดยมีข่าวลือว่าจะเริ่มต้นผลิตในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจากรายงานก่อนหน้านี้ในหนังสือพิมพ์ The Wall Street Journal ที่บอกว่า Samsung Galaxy S7 จะเปิดตัวในเดือนมีนาคม โดยบอกว่าจะมีลักษณะส่วนใหญ่คล้ายกับ Galaxy S6 และมีฟีเจอร์ Force Touch เช่นเดียวกับ iPhone 6 ของ Apple

สำหรับแฟนๆของ Samsung ที่กำลังรอคอยการเปิดตัวของง Galaxy S7 อยู่นั้น ก็คงต้องรอติดตามข่าวความคืบหน้าของสมาร์ทโฟนเรือธงตัวต่อไปขอทาง Samsung ตัวนี้กันต่อไปว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์กันอีก แล้วทางเราจะรีบนำมาบอกให้ทราบโดยเร็ว

 

ที่มา theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก