Samsung ขึ้นอันดับ 2 ของแบรนด์แท็บเล็ตที่มียอดขายสูงที่สุดในไตรมาสที่ 3 ปีนี้

tab-s-10.5-retail-1

รายงานล่าสุดจากทาง IDC พบว่าในไตรมาสที่ 3 ของปี 2014 ตลาดการซื้อขายแท็บเล็ตของโลกโตขึ้นกว่า 11.5% โดยตอนนี้ทาง Samsung ได้ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 แล้วด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 18.3% โดยผู้นำอันดับ 1 ยังคงเป็น Apple เช่นเดิม

ซึ่งเหตุที่ทำให้ Samsung สามารถขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ได้ในไตรมาสนี้น่าจะเป็นผลมาจากการจัดโปรโมชั่น และประกอบกับเป็นช่วงเปิดเทอมด้วย อีกทั้งยังใกล้เข้าช่วงของ Black Friday อีก จึงส่งผลให้ยอดขายของ Samsung เพิ่มขึ้นมาอย่างชัดเจน

ประกอบกับในปีนี้ทาง Samsung ได้เปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ๆจำนวนหลายรุ่นเลยทีเดียว โดยเริ่มด้วยซีรี่ย์ PRO ซึ่งประกอบด้วย Galaxy Note PRO 12.2 ที่เปิดตัวพร้อมกับ Galaxy Tab PRO อีก 3 ขนาด ตามมาด้วย Galaxy Tab 4 ที่มีด้วยกัน 3 ขนาด จากนั้นก็เป็น Galaxy Tab S 2 ขนาด ต่อมาเป็น Galaxy Tab 4 Nook ที่มีด้วยกัน 2 ขนาด และล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปกับ Galaxy Tab Active

จะเห็นได้ว่าจำนวนรุ่นที่เป็นทางเลือกของ Samsung นั้นมีมากมายนับไม่ถ้วนนี่ยังไม่นับข่าวที่ว่าจะมีการเปิดตัว Galaxy Note 10.1 2015 Edition อีกนะครับ ซึ่งถ้าเทียบกับ Apple ที่มีให้เลือกเพียงแค่ 2 รุ่นคือ iPad Mini และ iPad Air นั้นจำนวนรุ่นนี่ห่างกันลิบลับ

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าการซอยรุ่นซะละเอียดยิบของ Samsung นั้นมันจะเป็นการตอบโจทย์ที่ถูกต้อง และถูกใจผู้ซื้อหรือไม่

 

ที่มา : AndroidAuthority

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก