Samsung กำลังพิจารณาอัพเดท Android 4.4 ให้กับเครื่องระดับกลางหลายรุ่น

หนึ่งในความพยายามของ Android 4.4 ของ Google คือการปรับแต่งให้ระบบปฏิบัติการนั้นใช้ทรัพยากรที่ต่ำลงโดยสามารถรันได้บนเครื่องที่มีแรมเพียง 512 MB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหลายๆ คนที่ถือเครื่องที่มีแรม 512 MB นี้ก็คงมีความหวังว่าผู้ผลิตนั้นจะออกตัวอัพเดทให้ วันนี้ก็มีข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้ Samsung เพราะว่าได้มีเอกสารภายในที่มีข้อมูลระบุว่ากำลังพิจารณาเรื่องตัวอัพเดทของ Android หลายรุ่นทีเดียว

4.4-mid-range-devices1

จากภาพนั้นรายชื่อเครื่องที่อยู่ในลิสการพิจารณาตัวอัพเดทคือ Galaxy S4 mini, Galaxy S3 mini, Galaxy S Advance, Galaxy Ace 3, Galaxy Core, Galaxy Fame, Galaxy Ace 2 และ Galaxy Fresh ซึ่งอาจจะมีจำนวนเครื่องมากกว่านี้จากรูปของกระดาษที่ปรากฏออกมาเฉพาะครึ่งบนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เครื่องที่วางจำหน่ายไปในตลาดมากกว่า 18 เดือนนั้นน่าจะไม่ได้รับการสนับสนุนต่อไปแล้ว ตามนโยบายอัพเดทเครื่องในช่วงเวลา 18 เดือนที่กลุ่ม Open Headset Alliance ได้วางไว้ครับ

 

 

 

ที่มา : sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก