Samsung กลับลำขอดูเรื่องอัพเกรด Ice Cream Sandwich ให้ Galaxy S, Tab หลังมหาชนเรียกร้อง

ก่อนหน้านี้ Samsung เคยออกมาปฏิเสธการอัพเกรดสองอุปกรณ์รุ่นนิยมอย่าง Galaxy S และ Galaxy Tab ด้วยเหตุผลที่ว่า ROM และ RAM ของทั้งสองรุ่นที่ว่าอาจมีปัญหาต่อประสิทธิภาพ หากมีการอัพเกรดไป

แต่ปัญหาที่ว่าอาจฟังไม่ขึ้น เมื่อรุ่นข้างเคียงอย่าง Nexus S สามารถอัพเป็น Android 4.0 Ice Cream Sandwich ได้อย่างราบลื่น และก็ลื่นจริงๆ เสียด้วย เรื่องนี้คงทำให้มีคนบ่นไปทาง Samsung อยู่ไม่น้อยICS-galaxy-tab-580x435

สุดท้าย Samsung เลยกลับลำมาบอกว่าขอดูก่อนว่าทั้งสองรุ่นที่ว่าจะสามารถอัพเกรดเป็น Ice Cream Sandwich อย่างไม่มีปัญหาได้หรือไม่ พร้อมเผยอีกเหตุผลว่าที่อัพเดทแล้วอาจใช้งานได้ไม่ดี ก็เพราะว่าต้องรัน Ice Cream Sandwich ที่ครอบอินเทอร์เฟซ TouchWiz นั่นเอง

? จากประสบการณ์ของแอดมินค่อนข้างมั่นใจว่า ทั้งสองรุ่นที่ว่าน่าจะได้อัพเกรดชัวร์ๆ แล้วจ้า แต่ในใจของคนใช้สองรุ่นนี้หลายๆ คนอาจกำลังคิดอยู่ว่า ?ถ้ายัด TouchWiz มันยากนักละก็ ? ไม่ต้องใส่มาก็ได้นะ?

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก