ลือ !! OnePlus 4 จะมาพร้อมกับชิป Snapdragon 830 แรมขนาด 8 GB กล้องหลัง 2 ตัวและแบตเตอรี่ 4,000 mAh !!

OnePlus-4-image-render

ในเร็ว ๆ นี้ OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในชื่อ OnePlus 3T โดยจากข่าวลือเผยว่าจะมากับชิปประมวลผล Snapdragon 821 และกล้องหลังที่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมกับใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 ซึ่ง OnePlus 3T จะถูกเปิดตัวในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้เพื่อแย่งชิงยอดขายในช่วงสิ้นปีก่อนที่จะถึงกำหนดการเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่ในปีหน้า นั่นก็คือ OnePlus 4 นั่นเอง และในวันนี้เองได้มีข่าวลือเกี่ยวกับ OnePlus 4 หลุดออกมาให้เราเห็นรายละเอียดสเปคกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่ามันต้องมากับสเปคระดับเทพให้สมกับฉายานักฆ่าเรือธง จากการเปิดตัวเรือธงรุ่นปัจจุบันอย่าง OnePlus 3 ได้สร้างความฮือฮาด้วยการใส่แรมมาให้ถึง 6 GB แต่ในรุ่น OnePlus 4 ที่กำลังจะเปิดตัวนี้ก็สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้กัน เนื่องจากมีข่าวลือว่าจะมากับแรมถึง 8 GB !!

oneplus-3-back-top-logo-750x422

สำหรับรายละเอีดสเปคของ OnePlus 4 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว แบบ AMOLED ที่มีความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 1440 x 2560 และจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 830 ที่เป็นชิปที่จะอยู่ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธงหลายรุ่นในปีหน้า พร้อมกับแรมที่จะมีด้วยกันสองขนาดนั่นก็คือ 6 GB และ 8 GB !! และมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 128 GB ในส่วนของกล้องหลังนั้นจะมีกล้องหลังแบบ Dual Camera ตามความนิยมในปัจจุบัน และจะมีแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายนตามกำหนดการเดิมที่ OnePlus 3 ถูกเปิดตัวในช่วงเวลานั้นในปีที่ผ่านมา

 

ที่มา Phonearena  ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก androidinsider

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก