RTB เปิดตัวลำโพง B&O Play A1, B&O Play P2 เน้นตัวเล็ก แต่เสียงดี ประสิทธิภาพสูง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาลำโพงบลูทูธไซส์เล็ก ๆ เอาไว้พกพา แต่ก็ยังอยากได้รุ่นที่เสียงกระหึ่ม มีฟีเจอร์แน่น ๆ ต้องไม่พลาดลำโพงบลูทูธรุ่นใหม่ที่ RTB นำเข้ามาจำหน่าย ซึ่งก็คือ B&O Play รุ่น A1 และ P2 ที่พึ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยแบรนด์ B&O Play เป็นแบรนด์ย่อยของ Bang & Olufsen ผู้ผลิตเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก แต่ตัว B&O Play เองจะเน้นที่ความทันสมัย เจาะกลุ่มวัยรุ่น และทำราคาออกมาได้น่าประทับใจมากกว่า Bang & Olufsen ในขณะที่แนวเสียงก็ยังคงมีกลิ่นอายของ Bang & Olufsen อยู่

ลำโพงบลูทูธที่เปิดตัวในงาน หลัก ๆ ก็จะได้แก่ B&O Play รุ่น A1 กับ B&O Play รุ่น P2 ที่มีจุดเด่นแตกต่างกันไป เริ่มจาก B&O Play รุ่น A1 ที่มีดีไซน์ในแบบทรงกลม วัสดุเป็นอลูมิเนียมที่แข็งแรงใช้ได้เลย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ราคาของ B&O Play A1 จะอยู่ที่ 10,500 บาท มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันฝุ่นและละอองน้ำ, ระบบเสียง Digital Signal Processing ช่วยลดการผิดเพี้ยนขณะเร่งเสียง สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อลำโพง B&O Play A1 สองเครื่องพร้อมกัน เพื่อให้เสียงแบบสเตอริโอ (ถ้าเปิดตัวเดียวจะเป็นเสียงแบบ Mono รอบทิศทาง) ส่วนการจับคู่ลำโพงก็สามารถทำได้ง่ายมาก ผ่านแอปพลิเคชันของ B&O Play

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ด้านการตั้งค่าต่าง ๆ ทาง B&O Play ก็ได้มีการคิดค้นการตั้งค่าให้ง่ายต่อการใช้งานมากที่สุด อย่างการเลือก EQ หรือโหมดต่าง ๆ ก็จะเปลี่ยนเป็นการเลือกตามอารมณ์แทน เช่น อยาก Relax อะไรก็ว่ากันไป

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ลำโพงรุ่นที่ 2 ที่เปิดตัวก็ได้แก่ B&O Play รุ่น P2 ที่เน้นการพกพาเป็นหลัก ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้สะดวก สนนราคาของ B&O Play รุ่น P2 จะอยู่ที่ 7,890 บาท

ด้านฟีเจอร์นั้นอัดแน่นจัดเต็มกว่ารุ่นพี่ เพราะนอกจากเรื่องซุ้มเสียงที่จุดขายหลัก ยังมีเซ็นเซอร์ระบบสัมผัสติดตั้งไว้ที่ลำโพงด้านหน้า ผู้ใช้งานสามารถแตะติดกันสองครั้งเพื่อเล่นเพลง หรือเขย่าเพื่อทำการเปลี่ยนเพลง และสามารถใช้งานเป็นนาฬิกาปลุก (ที่เวลาจะปิดนาฬิกาต้องลุกขึ้นมาเขย่าลำโพง)

นอกจากลำโพง 2 รุ่นแล้ว RTB Technology ก็ได้นำผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ B&O Play มาวางจำหน่ายด้วย ไม่ว่าจะเป็นลำโพงตัวใหญ่ หรือหูฟังจาก B&O Play แทบทุกรุ่น เพื่อน ๆ ที่สนใจก็สามารถหาซื้อสินค้า B&O Play ได้ตามตัวแทนจำหน่ายของทาง RTB Technology ได้เลย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก