Rovio แตกไลน์ใหม่ ออก Angry Birds ภาค Go Kart Racer กราฟฟิคสุดอลัง

ถึงแม้ว่า Angry Birds ภาคใหม่อาจจะไม่ได้น่าตื่นเต้นเหมือนกับภาคก่อนๆ แต่ถือว่าเป็นเกมคุณภาพที่ทุกคนรู้จักกันดีถือและเล่นกันได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งปกติถ้าเราเห็น Angry Birds นั้นจะเป็นเกมที่ออกแนว Puzzle ที่ใช้ความคิดในการแก้ไขปริศนาเพื่อผ่านด่านไปให้ได้ แต่เกม Angry Birds ภาคล่าสุดนี้เรียกว่าเปลี่ยนแนวจากการเล่นแบบเดิมไปเป็นเกมแข่งรถแทน

โดยทาง Rovio ได้ปล่อยตัวอย่างของเกม Angry Birds Go Kart Racer ซึ่งเป็นเกมแรกของ Rovio ที่เป็นเกมแนวแข่งรถและใช้กราฟฟิคแบบ 3 มิติเต็มรูปแบบ ซึ่งเกมเพลย์นั้นคล้ายกับแนว Mario Kart ที่เรารู้จักกันดี ที่ตัวละครแต่ตละตัวจะมีความสามารถพิเศษในแบบต่างๆ เพื่อช่วยความได้เปรียบให้ตัวเองถึงเส้นชัยได้

Angry Birds Go Kart นั้นเช่นเดียวกับเกม Angry Birds ส่วนใหญ่ที่จะเปิดให้ดาวโหลดเล่นได้ฟรี ซึ่งมีกำหนดปล่อยในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ครับ

ที่มา : Rovio

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก