Rocket Launcher ของเล่นเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ลับๆ บน Ice Cream Sandwich

เชื่อว่าแฟน Android หลายคนเห็นข่าวนี้แล้วน่าจะอยากหา Google Galaxy Nexus มาลองเล่นกันบ้างเป็นแน่แท้ เนื่องด้วยมีคนค้นพบ launcher ลึกลับที่ซ่อนมาใน Ice Cream Sandwich อย่าง Rocket Launcher เข้าให้ โดยหน้าตาของมันก็เป็นดังในคลิปนี้ครับ

โดยใครที่ต้องการใช้งานนั้นจะต้องติดตั้งและใช้งาน Launcher Pro ด้วย (คาดว่าคนคงมีคนใช้เยอะอยู่แล้ว) เพื่อให้สามารถสร้างไอคอนให้กับคำสั่ง Android Activity ได้ จากนั้นก็ใส่คำสั่งให้กับไอคอน Android Activity โดยเลือกไปที่ Rocket Launcher โดยเวลาจะใช้งานก็แตะที่ไอคอน Rocket Launcher ที่สร้างขึ้นมาแค่นั้นเอง แต่ใช่ว่ามันจะมีแต่ความสวยงามนะครับ เพราะมันยังสามารถใช้งานได้ด้วย โดยการแตะหน้าจอจะทำให้ไอคอนแอพทั้งหลายวิ่งช้าลง และเมื่ออยากจะใช้งานแอพใดก็แตะไปที่ไอคอนของแอพนั้นนั่นเอง

ใครมี Galaxy Nexus หรือเครื่องอื่นที่ใช้ Ice Cream Sandwich อยู่ในมือก็ลองดูนะครับ :)

ics-rocket-launcherที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก