RIM ประกาศพัฒนา BlackBerry 10 เต็มที่เพื่อให้ทันงาน MWC เดือนกุมภาพันธ์ ยกเลิกโครงการพัฒนาอื่นทั้งหมด

จากความล้มเหลวของระบบปฏิบัติการตัวใหม่ถัดจาก BlackBerry 7 ที่เป็นเพียงตัวขัดตาทัพเท่านั้นเนื่องจากไม่มีความเปลี่ยนเเปลงจาก BlackBerry OS 6 มากนอกจากเรื่องหน้าตาเเละความเร็ว เเต่ระบบภายในยังคงเหมือนเดิมซึ่งไม่พอเเล้วจะที่เเข่งกับ Android หรือ iOS ในปัจจุบัน ทำให้ RIM ต้องเร่งพัฒนา BlackBerry 10 ให้เร็วกว่าเดิม จากที่มีกำหนดการว่าจะออกในช่วงกลางปีนี้

london-blackberry-qnx

เเต่สุดท้ายเเล้ว RIM ได้ตัดสินใจยกเลิกการพัฒนามือถือไปอีกสองตัวในรหัสการพัฒนา Colt เเละ Milan เเละจะโฟกัสทรัพยากรไปพัฒนาตัว London เเทนซึ่งจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ BlackBerry 10 เป็นตัวเเรก

สำหรับสเปคของ London นี้ใช้ตัวประมวลผลเเบบ Dual Core ของ TI OMAP ความเร็ว 1.5 GHz เเรม 1GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16GB มีกล้องหน้าเเละกล้องหลังโดย BlackBerry 10 นี้จะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ถึงวันที่ 1 มีนาคมนี้

BlackBerry 10 นี้จะเป็นเปลี่ยนระบบของเครื่องไปเป็น QNX เหมือนบน BlackBerry Playbook นับว่าเป็นอนาคตชี้เป็นชี้ตายของ RIM ในปี 2012 นี้เลยทีเดียว

ที่มา : BGR

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก