RIM จัดโปรโมชันซื้อ 2 เเถม 1 สำหรับ Playbook เเต่ตัวอัพเดท Playbook OS 2.0 ปีหน้ายังไม่มี BBM

เป็นที่รู้กันว่ายอดขายของ BlackBerry Playbook นั้นไม่ได้น่าพอใจเสียเท่าไหร่นัก ถึงเเม้ตัวเเท็บเล็ตจะมีงานประกอบที่ดี ระบบ OS ชั้นยอดที่ทำงานได้รวดเร็ว เเต่ก็มีข้อเสียใหญ่ๆ คือการใช้งาน BlackBerry Services บน BlackBerry Playbook นั้นจะใช้งานได้ต่อเมื่อเเพร์มือถือ BlackBerry เข้ากับเเท็บเล็ตเสียก่อน ล่าสุดนี้ RIM ได้จัดโปรโมชันสำหรับลูกค้าองค์กร โดยสามารถซื้อ BlackBerry Playbook 2 เครื่องโดย เเถมยังมีอุปกรณ์เสริมอย่างซองหนัง, Charging Pod, เเละสาย HDMI โปรโมชันนี้มีเฉพาะในเเถบอเมริกาเหนือเท่านั้นเมื่อซื้อจากตัวเเทนจำหน่ายที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยโปรโมชันนี้สามารถซื้อใช้ได้ตั้งเเต่ 18 ตุลาคมถึง 31 ธันวาคม 2011 นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมอ่านได้จากลิงค์นี้ครับ

Image 1

นอกจากนี้เเล้วใครที่รอตัวอัพเดท QNX บน Playbook ที่สัญญาว่าจะมีตัว BlackBerry Messenger ใหล่าสุดทาง RIM ได้ประกาศออกมาว่า ตัวอัพเดท Playbook เวอร์ชัน 2.0 นี่จะมี Native App ที่สำคัญๆ อย่าง Email, Contact, Calendar เเต่ยังคงไม่มี BlackBerry Messenger มาให้เหมือนเดิม ซึ่งตัวอัพเดท 2.0 นี้ตามกำหนดการจะออกประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2012 ครับ

 

ที่มา : Crackberry

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก