[Review App] LINE Selfie Sticker ทำสติ๊กเกอร์เองได้ ง่ายนิดเดียว

Line Selfie Sticker Cover

เคยอยากทำสติ๊กเกอร์ไลน์ใช้เองไหมครับ? ถ้าคิดว่าการทำสติ๊กเกอร์ Line เป็นเรื่องยาก ต้องคิดใหม่ครับ เพราะแอพ LINE Selfie Sticker จะทำให้เราสร้างสติ๊กเกอร์ไลน์มุ้งมิ้งเป็นหน้าตัวเองได้ แถมง่ายมากๆ ซะด้วยครับ เอาเป็นว่าถ้าถ่ายรูป Selfie เป็น ก็ทำสติ๊กเกอร์ Line ใช้เองได้สบายๆ เลย อันดับแรกดาวโหลดแอพก่อนเลยครับ ตอนนี้มีแค่ใน App Store ของ iOS เท่านั้นนะ

appstore

เมื่อโหลดมาแล้วก็เข้าแอพกันเลยครับ อันดับแรกก็เลือกก่อนครับว่าอยากเป็นตัวอะไร มีตั้งแต่ วัยรุ่นพันล้าน, เด็กฮิป, หมาน้อย ไปจนถึงหมีบราวน์เลยทีเดียว

Line Selfie Sticker

เมื่อเลือกได้แล้วก็เข้าสู่ขั้นตอนการถ่ายรูปเลยครับ ?เลือกได้ด้วยนะว่าอยากจะใช้กล้องหน้า หรือกล้องหลัง เวลาถ่ายก็แค่ให้หน้าเข้าไปอยู่ในกรอบก็เป็นอันใช้ได้ ตรงนี้มีทริคเล็กน้อยจากตัวแอพเองด้วยนะครับ บอกว่าให้ถ่ายหน้าตัวเองในมุมแปลกๆ ดู

Line Selfie Sticker 01

 

เมื่อได้รูปเสร็จปุ๊บก็กด OK แอพ LINE Selfie Sticker ก็จะจัดการให้เราเรียบร้อย ให้กด OK อีกที เพื่อทำการเซฟไว้ที่ Camera Roll เวลาจะใช้งานก็ไม่ยากครับ ให้เลือกสติ๊กเกอร์ไลน์ที่เราต้องการ จากนั้นก็กดที่ไอคอน LINE แล้วเลือกเพื่อนที่เราต้องการส่งให้ แค่นี้เองครับ ง่ายจริงๆ ว่าแต่มันน่ารักหรือว่าอะไรกันเนี้ยยยยยย

Line Selfie Sticker 02

 

ข้อสังเกต

สติ๊กเกอร์ที่ส่งไปเอาจริงๆ ก็ไม่ใช่สติ๊กเกอร์นะครับ มันเป็นรูปภาพที่มีขนาดเท่าๆ กับสติ๊กเกอร์มากกว่า

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก