Review : AntiCrop โปรแกรมแต่งรูปที่จะทำให้คุณลืมคำว่า Crop ตลอดกาล

วันนี้มี App แต่งรูปที่น่าสนใจมานำเสนออีกแล้วครับ เคยไหมครับเวลาถ่ายรูปแล้วรู้สึก อยากจะขยายกรอบมันออกไปอีกจัง ไม่ใช่แค่ขยายรูปนะครับ ขยายกรอบออกไปเลยแบบนี้

anticrop sample 01

anticrop sample 01 ac

ถ้าใครคุ้นๆก็คงจะจำได้ว่าในโดเรม่อนมันมีเครื่องมือวิเศษที่ทำให้เราเข้าไปในโลกของรูปได้? App นี้คงไม่ถึงขนาดนั้นแต่มันทำให้เหมือนรูปเรากลายเป็นวิวจากหน้าต่างบานหนึ่งที่เราสามารถขยายหน้าต่างออกไปได้ด้วย App นี้มีชื่อว่า AntiCrop นั่นเองครับ (ตรงข้ามกับคำว่า Crop ที่แปลว่าการตัดรูปให้เหลือแต่ส่วนที่ต้องการนั่นเอง)

AntiCrop

โดยเมนูก็หลักๆอยู่ 3 อย่างครับคือ เลือกรูปจาก Camera Roll หรือจะถ่ายรูปใหม่ และอีกอันจะเป็นวีดีโอสอนการใช้งาน App ตัวนี้ครับ จริงๆวิธีใช้ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากมายถึงขนาดกับต้องดูวีดีโอสอนการใช้งาน แค่เลือกรูปที่ต้องการมาแล้วเลื่อนกรอบที่เราจะทำการ AntiCrop มันออกไปตามที่ต้องการ เสร็จแล้วก็รอประมวลผล ก็เสร็จเรียบร้อย

AntiCrop screen 01

จากที่ทดลองใช้ๆดูพบว่าใช้งานได้จริงกับพวกภาพวิวทิวทัศน์ต่างๆ เช่น ทะเล ท้องฟ้า ต้นไม้ใบหญ้าค่อนข้างเนียนอยู่ จนแทบไม่รู้เลยว่าเราใช้ App AntiCrop จึงมีประโยชน์มากเวลาที่เราอยากจะถ่ายภาพที่นี่ตรงนี้แต่รีบมากไม่ทันได้เช็คว่ารูปที่เราถ่ายนั้นได้ตรงตามต้องการรึเปล่า AntiCrop สามารถช่วยให้ได้วิวที่สวยงามต้องการได้เยอะ

anticrop disaster

แต่กับพวกวิวตึก ห้อง โต๊ะ ถนนคนเดินอะไรพวกนี้ใช้ไม่ค่อยได้เท่าไหร่ภาพมันจะเสียๆ อย่างรูปนี้เป็นต้น เห็นได้ชัดว่าไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยซ้ำยังทำให้รูปเละขึ้นไปอีก ฮ่าๆ

Screen Shot 2555 05 03 at 1.52.39 AM

ส่วนค่าตัวของมันอยู่ที่ราคา 0.99$ นะครับถือว่าไม่แพงสำหรับ App แต่งรูปเจ๋งๆแบบนี้ ถ้าใครชอบถ่ายรูปวิวธรรมชาติไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับผม

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก