[Review] รีวิว Why รุ่น SQWEEZ สายชาร์จ Lightning USB และ Micro USB แบบแบน หลากสี ในราคาย่อมเยา

Review-Why-SQWEEZ-Cable-SpecPhone-00029

หนึ่งในอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือที่ผมเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนจะต้องมีมากกว่า 1 ชิ้น ก็คงหนีไม่พ้นสายชาร์จ ไม่ว่าจะใช้งาน iOS หรือ Android ก็ตาม สายชาร์จนั้นก็จัดว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะถ้าไม่มีก็ไม่สามารถเติมไฟ หรือเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างมือถือกับคอมพิวเตอร์ได้ แม้ว่าปกติเวลาที่เราซื้อมือถือมาใช้ จะมีสายชาร์จแถมมาในกล่องอยู่แล้วก็ตาม แต่เวลาใช้ ๆ ไป ก็อาจจะมีปัญหาสายพัง, หาย หรือไม่สะดวกพกไปไหนมาไหน

Review-Why-SQWEEZ-Cable-SpecPhone-00013

สำหรับสายชาร์จที่ผมจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน เป็นสายชาร์จยี่ห้อ Why รุ่น SQWEEZ มีจุดเด่นที่การทำสายแบบแบน ซึ่งมีข้อดีคือลดอาการสายพันกันได้ดี ม้วนเก็บได้ง่าย และมีความทนทานกว่าสายชาร์จปกติทั่วไป อีกทั้งมีราคาไม่แพง สามารถซื้อทิ้งไว้ที่ออฟฟิศ, พกติดตัวเพื่อใช้กับ Powerbank และซื้อไว้ประจำที่บ้านก็ได้เช่นกัน

Review-Why-SQWEEZ-Cable-SpecPhone-00023

  • ชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วและเสถียร (2.4A)
  • ถ่ายโอนข้อมูล รูปภาพ เพลง และไฟล์ต่างๆ ได้รวดเร็ว สูงสุดถึง 420 mbps
  • ผลิตจากวัสดุ TPE มีความยืดหยุ่นสูง สีสันสดใสมีให้เลือกถึง 6 สี
  • ความยาวสาย 1 เมตร เหมาะกับทุกการใช้งาน
  • รับประกัน  1 ปี

Review-Why-SQWEEZ-Cable-SpecPhone-00004

Why SQWEEZ มีด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่รุ่นที่เป็นหัวชาร์จ Lightning USB ที่รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ของ Apple ตั้งแต่ iPhone 5 ขึ้นไป ส่วนอีกรุ่นก็เอาใจสาวก Android มาพร้อมกับหัวชาร์จแบบ Micro USB สำหรับตัวสายอย่างที่บอกไปแล้วว่าเป็นสายแบบแบน เก็บง่าย ใช้ง่าย และยังมาพร้อมกับสีสันสดใส หลากหลายสี อย่างที่ส่งมาให้เรารีวิวก็มีด้วยกันถึง 6 สี เป็นสีที่ทาง Why ผสมขึ้นมาเอง ไม่ซ้ำใคร สามารถเลือกใช้ได้ตามชอบและ Lifestyle

  • Mint
  • Charcoal
  • Lemon
  • Hot Pink
  • Powder Blue
  • Peach

Review-Why-SQWEEZ-Cable-SpecPhone-00010

ในการทดสอบความแข็งแรงของ Why รุ่น SQWEEZ ผมลองขยำ ๆ สายชาร์จ และทดลองหักงอสาย ก็พบว่าไม่มีปัญหาอะไร ทั้งในเรื่องความทนทาน และการพันกัน โดยสาย SQWEEZ สามารถคลายตัวได้อย่างรวดเร็ว เก็บง่าย พกพาง่ายครับ

Review-Why-SQWEEZ-Cable-SpecPhone-00016

Review-Why-SQWEEZ-Cable-SpecPhone-00017

การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่น มือถือที่ใส่เคส ก็ไม่ใช่ปัญหาของ SQWEEZ เช่นกันครับ ด้วยขั้วต่อที่มีขนาดเล็ก สามารถใช้งานกับมือถือที่ใส่เคสได้สบาย ๆ ไม่น่าติดอะไร ส่วนการจ่ายไฟ ตามสเปคของ Why รุ่น SQWEEZ สามารถรองรับอะแดปเตอร์ที่จ่ายไฟได้สูงสุด 2.4A เท่าที่ลองใช้งานกับ iPhone 7 Plus หรือ iPad Mini ก็ให้ความรู้สึกเดียวกับตอนใช้สายชาร์จ Apple นะครับ ไม่ได้จ่ายไฟช้ากว่าแต่อย่างใด

Review-Why-SQWEEZ-Cable-SpecPhone-00020

ชาร์จมือถือ  Android สบาย ๆ

Review-Why-SQWEEZ-Cable-SpecPhone-00021

ชาร์จ iPad ก็ได้ไม่มีปัญหา

ภาพรวมของ Why รุ่น SQWEEZ ก็เป็นอีกหนึ่งสายชาร์จที่น่าสนใจ ด้วยฟีเจอร์ที่มีความคงทนแข็งแรง สายไม่พันกัน เก็บรักษาง่าย ยังมาพร้อมกับสีสันสดใสถึง 6 สี และเป็นสีที่ทาง Why ผสมขึ้นมาเอง รับรองว่าไม่ซ้ำใคร นอกจากจะใช้ชาร์จไฟได้แล้ว ยังบ่งบอกถึงตัวตนและ LifeStyle ของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Review-Why-SQWEEZ-Cable-SpecPhone-00014

เพื่อน ๆ ที่สนใจสายชาร์จ Why รุ่น SQWEEZ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.why2u.com หรือ www.facebook.com/WHY2U

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก