[Review] รีวิว Innergie PowerJoy Pro 24 อะแดปเตอร์ชาร์จเร็วทีละ 2 พอร์ต USB ในราคาเพียง 1,190 บาท!!

SP-Thumb_innergie_rev2

ทดสอบกันให้เห็นไปเลย ระหว่างอะแดปเตอร์ iPad กับ Innergie PowerJoy Pro 24 อะแดปเตอร์ 2 พอร์ต USB ที่จ่ายไฟได้แรงถึง 2.4A ต่อ 1 พอร์ตเชื่อมต่อ และยังมาพร้อมกับขนาดตัวที่พกพาสะดวก ขาปลั๊กที่พับเก็บได้ ว่าแต่จะชาร์จมือถือได้เร็วจริงหรือไม่ เข้าไปรับชมได้จากวีดีโอรีวิวด้านล่างนี้เลยครับ

สำหรับ Innergie PowerJoy Pro 24 เป็นอะแดปเตอร์ชาร์จไฟผ่านพอร์ต USB ที่มีด้วยกันถึง 2 พอร์ตในอะแดปเตอร์ตัวเดียว มาในดีไซน์แบบกะทัดรัด ใหญ่กว่าอะแดปเตอร์ iPad เล็กน้อย ตัวขาปลั๊กสามารถพับเก็บได้ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

Review-Innergie-SpecPhone-11

ถามว่าอะแดปเตอร์ 2 พอร์ต USB มีข้อได้เปรียบกว่าปกติอย่างไร คำตอบมันง่ายนิดเดียวครับ เวลาที่เราเดินทางไปไหนมาไหน หรือมีความจำเป็นต้องไปพักที่อื่น อย่างเช่นโรงแรม อาจจะเจอปัญหาปลั๊กไฟไม่พอใช้ และเดี๋ยวนี้ผมก็เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคน มีอุปกรณ์พกพาที่ชาร์จไฟผ่านพอร์ต USB มากกว่า 1 ชิ้นอยู่แล้ว เบสิคเลยก็มือถือ บางคนอาจจะพกแท็บเล็ต, Smart Watch หรือแม้แต่ Powerbank ก็ต้องเติมไฟผ่านทางพอร์ต USB

Review-Innergie-SpecPhone-12

แต่ถ้าเป็นอะแดปเตอร์ที่ไม่ผ่านมาตรฐาน การชาร์จไฟพร้อมกัน 2 พอร์ตนั้นจะยิ่งอันตรายคูณ 2 ครับ ทั้งความร้อนเอย การลัดวงจรเลย แต่ถ้าเป็น Innergie PowerJoy Pro 24 ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะผ่านมาตรฐานด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับไฟฟ้า และมีฟีเจอร์ InnerShield ที่เป็นมาตรฐานของทาง Innergie เอง การันตีว่าอะแดปเตอร์รุ่นนี้ ปลอดภัย ไว้ใจได้แน่นอน

Review-Innergie-SpecPhone-5

ในเรื่องของประสิทธิภาพ Innergie PowerJoy Pro 24 หากเพื่อน ๆ ได้รับชมคลิปจาก Youtube ด้านบนที่ผมได้ทำการทดสอบไปแล้ว จะเห็นเลยว่าประสิทธิภาพของอะแดปเตอร์รุ่นนี้ไม่ธรรมดา เพราะสามารถจ่ายไฟได้ถึงพอร์ตละ 2.4A ซึ่งเป็นความเร็วในระดับที่ชาร์จแท็บเล็ตได้สบาย ๆ มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วถ้าเทียบกับอะแดปเตอร์ Quick Charge ล่ะ?

Review-Innergie-SpecPhone-7

ผมไม่ปฏิเสธว่าอะแดปเตอร์ Quick Charge ชาร์จไฟได้เร็วกว่า Innergie PowerJoy Pro 24 แต่ Innergie PowerJoy Pro 24 จะเหนือกว่าเพราะมันรองรับ Device ได้หลากหลายกว่า พวก Quick Charge จะต้องเป็นชิปเซ็ต Qualcomm เท่านั้นถึงจะสามารถใช้งานฟีเจอร์ชาร์จไวได้ เมื่อเอาไปชาร์จอุปกรณ์ iOS Device อาจจะปล่อยไฟได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เนื่องจากคอนโทรลเลอร์ไม่สัมพันธ์กัน ซึ่งปัญหานี้จะไม่เกิดกับ Innergie PowerJoy Pro 24 แน่นอนครับ เนื่องจากมันสามารถชาร์จ iPad ได้เต็มความเร็วที่ทำได้ ในขณะเดียวกัน เอาไปชาร์จ Android Device ก็ชาร์จได้เต็ม ๆ สเปคเช่นกัน (ชาร์จ Mate 9 ได้ 2.0A ตามสเปคที่ Mate 9 รองรับ เพราะไม่ใช่อะแดปเตอร์ SuperCharge)

Review-Innergie-SpecPhone-13

อีกหนึ่งข้อดีของ Innergie PowerJoy Pro 24 ก็คือมีไฟบอกสถานะ เป็นไฟ LED สีน้ำเงิน เวลาที่เราเสียบไฟ ว่าขณะนี้ไฟเข้าแล้ว

Review-Innergie-SpecPhone-2

นอกจากประสิทธิภาพ, ดีไซน์สวยงาม และความปลอดภัยแล้ว Innergie PowerJoy Pro 24 ยังมีจุดเด่นอีกอย่างก็คือการรับประกัน ที่มากกว่าอะแดปเตอร์ปกติทั่วไป โดย Innergie PowerJoy Pro 24 จะรับประกันนานถึง 3 ปี กับราคาเพียง 1,190 บาท คิดง่าย ๆ ถ้าต้องซื้ออะแดปเตอร์แท้ Apple มาใช้ชาร์จกับอุปกรณ์ 2 ชิ้น ผมว่า Innergie PowerJoy Pro 24 ก็น่าสนใจกว่าเห็น ๆ ครับ

เพื่อน ๆ ที่สนใจ Innergie PowerJoy Pro 24 ก็สามารถหาซื้อได้ผ่านทางหน้าร้าน เช่น Powerbuy, iStudio, DotLife และช่องทางออนไลน์อย่าง http://www.lazada.co.th/innergie-thailand/ 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก