[Review] รีวิว Innergie PowerCombo Go Hub ชุดชาร์จสุดคุ้มสำหรับรถยนต์ ชาร์จเร็วได้ทีละ 4 พอร์​ต ไฟแรง 9.6A

Review-Innergie-Power-Gear-Ice-65-&-Life-Hub-SpecPhone-00005

ช่วงนี้ผมได้สินค้ารีวิวที่เป็น Accessories หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับชาร์จไฟมาอีกชิ้น หลังจากเดือนที่แล้วได้รีวิว Innergie Traveler’s Power Pack ชุดชาร์จสุดคุ้มสำหรับนักเดินทาง โดย Innergie PowerCombo Go Hub จะประกอบไปด้วยปลักชาร์จในรถยนต์ ที่มาพร้อมกับพอร์ท USB จำนวน 1 ช่อง กับ LifeHub Plus ที่สามารถชาร์จไฟได้พร้อมกันถึง 3 พอร์ท USB พร้อมสายยาว 1.2 เมตร ชาร์จไฟได้ทั่วถึง แม้จะเป็นเบาะแถวสองก็ตาม และที่สำคัญคือ ทุกพอร์ทสามารถปล่อยไฟได้แรงสุดที่ 2.4A คือชาร์จแท็บเล็ตได้สบาย ๆ พร้อมกันถึง 4 เครื่องในเวลาเดียวกันไปเลย

สเปค Innergie PowerCombo Go Hub

  • ที่ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาในรถยนต์
  • ชาร์จได้ 4 เครื่องในเวลาเดียวกัน
  • จ่ายไฟได้สูงสุดถึง 2.4 Amp : 1 USB Port (6 Amp / 48 watts)
  • 5 ระบบป้องกันอันตรายจากไฟฟ้า
  • สายเคเบิลยาวรวม 1.2 เมตร
  • ระบบประหยัดพลังงาน
  • Smart Charge ช่วยตรวจสอบอุปกรณ์ และชาร์จอุปกรณ์ได้หลากหลายรุ่น ช่วยชาร์จอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

ความครอบคลุมของ Innergie PowerCombo Go Hub คือออกแบบมาให้ชาร์จอุปกรณ์ผ่านที่จุดบุหรี่ได้ 1 พอร์ท โดยส่วนมากพอร์ทนี้ก็จะใช้ไปกับการชาร์จไฟให้กับ GPS นำทาง หรือกล้องหน้ารถที่เป็นอุปกรณ์จำเป็นในรถไปแล้ว ส่วนอุปกรณ์ที่เหลือก็จะสามารถชาร์จผ่าน LifeHub Plus ฮับสำหรับชาร์จไฟทรงหยดน้ำ ที่สามารถชาร์จไฟได้พร้อมกันถึง 3 อุปกรณ์ กับสายความยาว 1.2 เมตร สามารถชาร์จมือถือให้กับที่นั่งแถวหลังคนขับได้อย่างสบาย ๆ

Review-Innergie-Power-Gear-Ice-65-&-Life-Hub-SpecPhone-00006

Innergie PowerCombo Go Hub จะมีปลั๊กชาร์จ (Car plug) สำหรับต่อเข้ากับที่จุดบุหรี่ในรถยนต์ ซึ่งในส่วนปลั๊กชาร์จนี้จะมี 1 USB Port ส่วนอีกช่องจะเป็นพอร์ทลักษณะกลม ที่เชื่อมต่อกับตัว LifeHub Plus ได้ วัสดุใช้เป็นพลาสติกอย่างดี สีขาว งานประกอบแน่นหนา แข็งแรง และมีน้ำหนักเบากว่าพวกโลหะ และทนความร้อนได้สูง

Review-Innergie-Power-Gear-Ice-65-&-Life-Hub-SpecPhone-00005

อุปกรณ์อีกชิ้นก็คือ LifeHub Plus ฮับชาร์จแบบ 3 พอร์ท USB รูปทรงหยดน้ำ ปล่อยไฟได้แรงถึงพอร์ทละ 2.4A มาพร้อมกับสายยาว 1.2 เมตร เชื่อมต่อไฟผ่านพอร์ทแบบเฉพาะ วิธีการใช้งานก็คือเสียบเข้ากับปลักชาร์จได้ทันที ถ้าไฟเข้า ตัว LifeHub Plus จะมีไฟ LED สีฟ้าขึ้นมาตรงกลาง

นอกจากชาร์จไฟได้เร็วแล้ว ผลิตภัณฑ์ของ Innergie ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย InnerShield ประกอบไปด้วย

  • Over Current Protection : ระบบป้องกันการจ่ายกระแสไฟเกิน
  • Over Voltage Protection : ระบบป้องกันความเสียแรงดันไฟฟ้าเกิน
  • Over Temperature Protection : ระบบป้องกันความร้อนสูงเกิน
  • Over Power Protection : ระบบป้องกันการจ่ายไฟเกิน
  • Short Circuit Protection : ระบบป้องกันความเสียหายที่เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ของ Innergie ก็เป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของ Innergie PowerCombo Go Hub เพราะนอกจากจะชาร์จในรถยนต์ผ่านที่จุดบุหรี่แล้ว หากต้องการนำ LifeHub Plus มาใช้งานในบ้าน ก็สามารถจ่ายไฟจากตัวอะแดปเตอร์โน้ตบุ๊ค Innergie PowerGear ICE 65 ได้เช่นกัน (ต้องซื้อแยก) ความสามารถในการจ่ายไฟผ่าน PowerGear ICE 65 + LifeHub Plus ก็คือพอร์ทละ 2.4A เท่ากันกับตอนที่ชาร์จในรถยนต์ครับ

Review-Innergie-Power-Gear-Ice-65-&-Life-Hub-SpecPhone-00001

Review-Innergie-Power-Gear-Ice-65-&-Life-Hub-SpecPhone-00010

ภาพรวมของ Innergie PowerCombo Go Hub เหมาะสำหรับคนที่พกอุปกรณ์หลายชิ้น เช่น มือถือ, แท็บเล็ต, กล้องติดหน้ารถ รวมถึงการชาร์จไฟให้กับ Powerbank การที่จะมานั่งชาร์จอุปกรณ์ทีละชิ้น ๆ ก็คงจะเสียเวลาน่าดู หรือถ้าใช้ Hub ปกติทั่วไปที่รับไฟจากพอร์ท USB ก็ไม่สามารถจ่ายไฟได้ 2.4A ทุกช่องเหมือนอย่าง PowerCombo Go Hub หรือบางคนที่เดินทางเป็นครอบครัวบ่อย ๆ PowerCombo Go Hub ก็ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี เพราะสายของ LifeHub Plus มีความยาวถึง 1.2 เมตร สามารถใช้งานที่เบาะแถวหลังได้สบาย ๆ

Review-Innergie-Power-Gear-Ice-65-&-Life-Hub-SpecPhone-00009

สำหรับราคาของ Innergie PowerCombo Go Hub มีราคาอยู่ที่ 1,390 บาท ได้อะแดปเตอร์ชาร์จไฟในรถยนต์ แล้วยังได้ฮับชาร์จที่ชาร์จไฟได้พร้อมกัน 3 พอร์ท ปล่อยไฟได้แรงถึง 2.4A ในทุก ๆ ช่อง ดีไซน์สวยงาม วัสดุทนทานแข็งแรง และยังปลอดภัยด้วยฟีเจอร์ InnerShield อีกด้วย

สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าอื่นๆ ของ Innergie ได้ที่ http://www.myinnergie.com/th/product/108 หรือ https://www.facebook.com/Innergie.Thai/

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก