Realme X2 Pro ล่าสุดเผยจะมาพร้อม RAM 12 GB และ ROM 256GB ด้วย

จากข้อมูลล่าสุดของ Realme X2Pro นั้น Xu Qi Chase ที่เป็น CMO ของ Realme ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่ารุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวจะมี RAM 12GB LPDDR4X และมีหน่วยความจำ 256GB UFS 3.0 โดยข่าวนี้ออกตามหลังจากการปล่อยข่าวที่ว่าจะมีจอที่มีอัตรารีเฟรช 135Hz และสแกนลายนิ้วมือที่สามารถปลดล็อคเครื่องได้ในเวลาเพียง 0.23 วินาที ได้ไม่นาน

gsmarena 001

สำหรับ Realme X2 Pro คาดว่าจะมาพร้อมจอ AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมด้วยอัตรารีเฟรช 90Hz และ waterdrop notch กล้องหน้าเซลฟี่ 32MP กล้องหลัง 4 ตัว โดยกล้องหลักจะมีความละเอียด 64MP อีกด้วย

gsmarena 002 1

นอกจากนี้ X2 Pro จะใช้ชิป Snapdragon 855+ และแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ที่รองรับชาร์จไว 50W ด้วย ซึ่ง Realme X2 Pro คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ และด้วยสเปคที่เผยออกมานี้ทำให้อยากรู้ราคาที่จะวางจำหน่ายมากขึ้นอีก

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก