Qualcomm เร่งแก้ไข Snapdragon 810 เพื่อส่งให้กับ Samsung

Snapdragon-Chip-with-logo

หลังจากก่อนหน้านี้ที่ทาง Qualcomm ได้รับการแจ้งเข้ามาว่า Snapdragon 810 ชิปประมวลผลตัวใหม่ล่าสุด และแรงที่สุดของทางบริษัท นั้นมีปัญหาเรื่องความร้อน ซึ่งสร้างปัญหาในการใช้งานอย่างมาก ทำให้จำเป็นจะต้องทำการแก้ไขโดยด่วน

ซึ่งแน่นอนว่าทำให้แบรนด์สมาร์ทโฟนหลายๆแบรนด์ ชะงักกันไปตามๆกันรวมถึงทาง Samsung ด้วยที่ เตรียมหันมาใช้ Exynos ของตัวเองแทนในกรณีที่ทาง Qualcomm ไม่สามารถที่จะผลิต Snapdragon 810 เวอร์ชั่นปรับปรุงออกมาได้ทันการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S6

ล่าสุดทาง Qualcomm เองก็ออกมายืนยันแล้วว่าจะทำการผลิตให้กับทาง Samsung ได้ทันภายในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะทันกับกำหนดการของทาง Samsung เองหรือเปล่า รวมทั้งยังไม่ทราบว่าการผลิตเวอร์ชั่นแก้ไขในครั้งนี้ทำให้เฉพาะกับทาง Samsung ก่อนหรือไม่ เพราะทาง LG ซึ่งมี LG G Flex2 และ Xiaomi ที่มี Xiaomi Mi Note Pro เองก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน แถมน่าจะหนักกว่าด้วย เพราะทั้งคู่เปิดตัวไปก่อนแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ก็ยังไม่มีความแน่ชัดใดๆออกมา

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก