[TME 2017] โปรโมชัน Vivo ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ส่วนลด ของแถมมาเต็ม!!

Vivo TME 2017 Promotion

Vivo จัดโปรโมชั่นสนั่นงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2017 (Thailand Mobile Expo 2017) เอาใจคนรักการเซลฟี่ ส่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแม่เบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ตอกย้ำความเป็น Queen of Selfie พร้อมเผยโฉม สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งยุค Vivo V5Plus  กล้องหน้าเลนส์คู่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล  ล้ำกว่ากับ Selfie  Softlight  กล้องหน้าพร้อมแสงแฟลช เร็ว  แรง  ทุกประสิทธิภาพด้วย  RAM 4GB + Rom 64GB  มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด  16 ล้านพิกเซล ที่สุดแห่งเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ให้คุณเพอร์เฟกต์ได้ทุกการเซลฟี่ และอีกหลากรุ่น หลากหลายความล้ำสมัย ที่จะเผยทุกรายละเอียดและโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน

V5Plus-Promotion

พลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ต จาก สิงโต นำโชค และ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่จะมาบันเทิงครบรสกันในงาน “Thailand Mobile Expo 2017” พฤหัสบดีที่ 9 – อาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 ณ บูธวีโว่ (PL6) เพลินนารี่ ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Singto Stamp

นอกจาก Vivo V5 Plus ก็ยังมีมือถือ Vivo รุ่นอื่น ๆ ที่จัดโปรโมชันในงาน TME 2017 ด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็น Vivo Y55, Vivo Y51 เป็นต้น

Y55-Y51-Promotion

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก