[Preview] Sony Xperia X Performance และ Xperia XA Ultra พร้อมโปรแรงจาก dtac!!

Peview-Sony-Xperia-X-Performance-SpecPhone-00001

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา โซนี่ไทยได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ จำนวน 2 รุ่นในซีรี่ส์ Xperia X ได้แก่ Sony Xperia X Performance กับ Sony Xperia XA Ultra ที่จัดว่าเป็นตัวท็อปสุดของทั้ง Xperia X กับ XA เลยก็ว่าได้ โดยมือถือ Sony ทั้งสองรุ่น ถือว่าเปิดราคาออกมาได้น่าประทับใจ Sony Xperia X Performance ราคา 25,990 บาท ส่วน Sony Xperia XA Ultra ราคา 14,990 บาท  แถม Sony Headphone มูลค่า 6,290 บาทจากโปรดีแทค

 

พรีวิว Sony Xperia X Performance ราคา 25,990 บาท

Peview-Sony-Xperia-X-Performance-SpecPhone-00006

สำหรับ Sony Xperia X Performance  จะเป็นรุ่นท็อปสุดในปี 2016 ของโซนี่ ที่มาพร้อมกับสเปคแบบจัดเต็มไม่แพ้แอนดรอยยี่ห้ออื่น ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 820 ถือว่าเป็นมือถือรุ่นแรกที่ขายในไทยอย่างเป็นทางการ แล้วมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 820 พร้อมด้วย Ram 3 GB และรองรับ LTE Cat 9 ดาวน์โหลดได้แรงสุด 450 Mbps

Peview-Sony-Xperia-X-Performance-SpecPhone-00002

Peview-Sony-Xperia-X-Performance-SpecPhone-00003

Peview-Sony-Xperia-X-Performance-SpecPhone-00004

Peview-Sony-Xperia-X-Performance-SpecPhone-00005

จุดเด่นของ Sony Xperia X Performance

  • กล้องหลักที่ความละเอียด 23 ล้านพิกเซลพร้อมระบบ Predictive Hybrid Auto Focus ช่วยจับภาพเคลื่อนไหวแม่นยำ และ ระบบ Quick Launch & Capture ถ่ายภาพฉับไวเพียง 0.6 วินาที และด้านกล้องหน้าถ่ายเซลฟี่สวยงาม ที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมโหมด Low-Light
  • ด้านดีไซน์ สวยงามด้วยฝาหลังโลหะไร้รอยต่อ พร้อมเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างของตัวเครื่อง
  • มีระบบกันน้ำ กันฝุ่น มาตรฐาน IP65/68
  • เทคโนโลยีของระบบการจัดการแบตเตอรี่อัจฉริยะ ใช้งานได้นานจุใจถึง 2 วันเต็ม ด้วยการชาร์จเพียงแค่ครั้งเดียว พร้อมกับ Qnovo Adaptive Charging ระบบการชาร์จที่จะช่วยถนอมแบตเตอรี่ในระหว่างการชาร์จ ลดปัญหาแบตเตอรี่เสื่อมและช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้นานขึ้นอีกถึง 2 เท่า
  • รองรับการใช้งาน 2 ซิม พร้อมหน่วยความจำภายใน 64 GB, RAM 3 GB และสามารถเพิ่ม Micro SD Card สูงสุดถึง 200 GB มี 3สี ให้เลือก ขาว ดำแกรไฟต์ และ โรสโกลด์

Peview-Sony-Xperia-X-Performance-SpecPhone-00001

Peview-Sony-Xperia-X-Performance-SpecPhone-00007

สเปคอื่น ๆ ของ Sony Xperia X Performance จะคล้ายกับ Sony Xperia X ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ, กล้องหน้า, กล้องหลัง รวมถึงดีไซน์ที่ออกมาในรูปทรงเดียวกัน แต่ Sony Xperia X Performance ที่เพิ่มราคาจาก Sony Xperia X มา 4,000 บาทนั้น จะมีความสามารถในการกันน้ำ กันฝุ่น ระดับ IP68 ติดมาให้ด้วย ซึ่งผมว่ามันคุ้มค่าที่จะอัพเกรดครับ

 

พรีวิว Sony Xperia XA Ultra ราคา 14,990 บาท

Peview-Sony-Xperia-XA-Ultra-SpecPhone-00001

ตัวถัดมาที่เปิดตัวในงานก็จะเป็น Sony Xperia XA Ultra จัดเป็นมือถือระดับกลาง เน้นจุดเด่นเรื่องดีไซน์ที่ขอบจอบางเฉียบ และหน้าจอขนาดใหญ่ 6 นิ้ว (ในบอดี้ขนาดประมาณมือถือ 5.5 นิ้ว) ชัดเต็มตา เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ทั้งแท็บเล็ตและมือถือในเครื่องเดียวกัน

Peview-Sony-Xperia-XA-Ultra-SpecPhone-00002

จุดเด่นของ Sony Xperia XA Ultra

  • กล้องหลักความละเอียด 21.5 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ Hybrid Auto Focus ช่วยโฟกัสติดตามวัตถุเคลื่อนไหว และ การซูม 5 เท่าโดยไม่เสียคุณภาพของภาพ
  • ดีไซน์ไร้ขอบ บนหน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว
  • ระบบการจัดการแบตเตอรี่อัจฉริยะ ใช้งานได้นานจุใจถึง 2 วันเต็ม ด้วยการชาร์จเพียงแค่ครั้งเดียว พร้อมกับ Qnovo Adaptive Charging ระบบการชาร์จที่จะช่วยถนอมแบตเตอรี่ในระหว่างการชาร์จ ลดปัญหาแบตเตอรี่เสื่อมและช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้นานขึ้นอีกถึง 2 เท่า รองรับการใช้งาน 2 ซิม มี 3 สีให้เลือก ขาว, ดำแกรไฟต์, Lime Gold

Peview-Sony-Xperia-XA-Ultra-SpecPhone-00003

Peview-Sony-Xperia-XA-Ultra-SpecPhone-00004

นอกจากดีไซน์กับหน้าจอของ Sony Xperia XA Ultra จะเป็นจุดเด่นของมือถือรุ่นนี้แล้ว สายเซลฟี่ก็น่าจะชอบ Sony Xperia XA Ultra ด้วยเช่นกัน เพราะให้กล้องหน้ามาที่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED ช่วยให้เซลฟี่ได้สนุกยิ่งขึ้น แสงน้อยก็ไม่มีหวั่น

Peview-Sony-Xperia-XA-Ultra-SpecPhone-00006

Peview-Sony-Xperia-XA-Ultra-SpecPhone-00007

Peview-Sony-Xperia-XA-Ultra-SpecPhone-00008

 

ดีแทคเปิดตัว Sony Xperia X Performance และ Sony Xperia Ultra ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบฟังเพลง แถมหูฟัง Sony Headphone มูลค่ากว่า 6,290 บาท ที่ดีแทคเท่านั้น

dtac-Sony-Xperia-X-Promotions

dtac มอบโปรโมชั่นแรงเปิดตัว Sony Xperia X Performance และ Sony Xperia Ultra รับฟรีหูฟัง Sony h.ear on รุ่น MDR-100AAP มูลค่า 6,290 บาท คุณภาพระดับพรีเมี่ยม รองรับเสียงความละเอียดสูง Hi-Res Audio พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวกับสมาร์ทโฟนทั้งรับสายหรือเปลี่ยนเพลงด้วยรีโมทที่มาพร้อมกับไมค์ได้ทันที (จำนวนจำกัด) เพียงซื้อ Sony Xperia X Performance ราคา 25,990 บาท พร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือน 599 บาทขึ้นไป ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า

Peview-Sony-Xperia-X-Performance-SpecPhone-00001

หรือเลือกรับหูฟัง Sony Extra Bass รุ่น MDR- XB450AP มูลค่า 3,990 บาท หูฟังที่ออกแบบมาเพื่อนักฟังเพลงที่ชื่นชอบจังหวะแน่นเน้นเสียงเบสเป็นพิเศษ สะดวกด้วยรีโมทและไมค์ในตัวให้คุณรับโทรศัพท์ได้ตลอดเวลาฟรี (จำนวนจำกัด) เพียงซื้อ Xperia XA Ultra 14,990 บาท พร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือน 599 บาทขึ้นไป

Peview-Sony-Xperia-XA-Ultra-SpecPhone-00005

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถรับส่วนลดค่าเครื่องทันทีสูงสุด 5,000 บาท เมื่อซื้อ Sony Xperia X Performance และ Sony Xperia Ultra เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือน 599 บาทขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า พิเศษยิ่งขึ้น! รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 1,500 บาทสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม

ทั้งนี้ เมื่อลูกค้าเลือกใช้งานแพ็กเกจที่ดีที่สุดจากดีแทคอย่าง Super Non-stop 599 บาทต่อเดือน รับเน็ตเดือนละ 16GB เล่นได้ไม่มีหยุด ใช้ไม่หมดทบไปเดือนถัดไปได้และยังสามารถฟังเพลงสตรีมมิ่งฟรีแบบไม่เสียค่าเน็ต ผ่านแอพพลิเคชั่นชั้นนำสุดฮิต ได้แก่ Apple Music, COOLISM, Deezer, JOOX, KKBOX, LINE MUSIC, TIDAL ผ่านแอพ dtac Music Infinite ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play store

 

กำหนดการวางจำหน่าย Xperia X Performance และ Xperia XA Ultra

Sony Xperia Performance เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 25 ก.ค.59 และ Sony Xperia XA Ultra วันที่ 29 ก.ค.59 ที่สำนักงานบริการลูกค้าสาขาที่ร่วมรายการและดีแทคออนไลน์สโตร์ http://store.dtac.co.th/  ซึ่งได้ของหลังจากพรีเซลของเจ้าอื่นเพียง 1 วันเท่านั้น

สำหรับโปรโมชั่นแถมหูฟัง Sony Headphone มีจำหน่ายเฉพาะสำนักงานบริการลูกค้า 12 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่

  • สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด
  • สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • สาขาจามจุรีสแควร์
  • สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ
  • สาขาเอ็มควอเทียร์
  • สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
  • สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
  • สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
  • สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต
  • สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์
  • สาขาเซ็นทรัล บางนา
  • สาขาสยามพารากอนชั้น 4

พร้อมโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/camp/device/mega-sale.html#sony

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก