[PR] vivo Smartphone ชวนเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ในงาน “vivo Smartphone Present MegaCountdown 2016”

Vivo-Smartphone-Countdown-2016-SpecPhone-00003

vivoSmartphoneร่วมกับ Mega Bangnaชวนเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ในงาน “vivo Smartphone Present MegaCountdown 2016”

วันที่ 22 ธันวาคม 2558 ณ ห้างสรรพสินค้า เมกาบางนา มีการจัดแถลงข่าวกิจกรรม vivo Smartphone Present Mega Countdown 2016” โดย vivo Smartphoneร่วมกับศูนย์การค้าMega Bangnaเชิญชวนทุกท่านร่วมเคาท์ดาวน์ต้อนรับปี 2016 ด้วยกิจกรรมการแสดงที่ช่วยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดเทศกาลเฉลิมฉลองสิ้นปีนี้อย่างมากมาย

Vivo-Smartphone-Countdown-2016-SpecPhone-00002

โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, แพทตี้-อังศุมาลิน สิริภัทรศักดิ์เมธา และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่มาพร้อมการแสดงชื่อชุด Mega Fun & Freezeที่จะชวนให้ทุกคนมาเฉลิมฉลองและส่งต่อความสุขในเทศกาลปีใหม่นี้พร้อมเตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตสุดมันส์แบบ Fun & Freeze ซึ่งนำขบวนร่วมด้วยศิลปินชื่อดังแนวหน้าของประเทศไทยมากมาย อาทิ เบน ชลาทิศ, แสตมป์ อภิวัชร์, โมเดิร์น ด็อก, โจอี้บอย, Slot Machine, สิงห์เหนือ-เสือใต้ และดีเจสไปด้ามังกี้ ให้ทุกคนได้มันส์กันแบบสุดขั้วมอบความสุขให้ผู้ร่วมงานเพื่อต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกัน และกิมมิคพิเศษที่จะให้ทุกคนไก้สัมผัสบรรยากาศหนาวสุดขั้วกับ Cool Bomb Party เทคนิคพิเศษที่รับรองได้ว่างานนี้หนาวเย็นรับปีใหม่แน่นอนนอกจากนี้ตลอดทั้งวันยังมีกิจกรรมและการแสดงที่คัดสรรมาอย่างดีให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก พร้อมการแสดงพลุไฟลวดลายสวยงามสุดตระการตา ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้เก็บภาพที่ระลึกในช่วงวินาทีแรกของปี 2559

Vivo-Smartphone-Countdown-2016-SpecPhone-00001

นายณฐกร จรูญโรจน์ ผู้อำนวยการแบรนด์ บริษัทวีโว่ เซอร์วิส ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เนื่องด้วยบริษัทฯ มีเป้าหมายในการสร้างภาพลักษณ์ ความน่าเชื่อถือ จึงได้มุ่งเน้นการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยเมกาบางนา ได้จัดกิจกรรมที่ตรงกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่อยู่แล้ว ทางบริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นโอกาสในการร่วมมือของสองภาคธุรกิจที่จัดกิจกรรมส่งมอบความสุขให้คนไทยและชาวต่างชาติ”

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์มันส์สนุกสุดขั่วกับ วีโว่สมาร์ทโฟน พรีเซ้นต์ “เมกา เค้าท์ดาวน์ 2016”งานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา และเร็วๆ นี้ทาง vivo Smartphone จะจัดกิจกรรมแจกบัตรคอนเสิร์ตเข้างานกันฟรีๆ กว่า 200 ใบ!!!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก