[PR] OPPO R7s Rose Gold ดีไซน์หวานเลอค่า ต้อนรับคริสมาสต์ส่งท้ายปีกับ OPPO R7s

PR-OPPO-R7s-SpecPhone-00001

Rose Gold ดีไซน์หวานเลอค่า ต้อนรับคริสมาสต์ส่งท้ายปีกับ OPPO R7s

สี Rose Gold  สะท้อนสไตล์โดดเด่นเกินห้ามใจ

สีชมพูประกายทอง หรือสี Rose Gold สะท้อนภาพลักษณ์แห่งดีไซน์ที่หรูหราแต่ยังคงความหวานสดใสในสไตล์คนรุ่นใหม่ เลอค่าแต่หวานชวนมอง แฟชั่นนิสต้าที่คงคอนเซ็ปต์สไตล์ชัดกับที่สุดแห่งความแรงอย่างแท้จริง

ดีไซน์สี Rose Gold เป็นที่นิยมอย่างมาก ทั้งตัววัสดุและโทนสีทางด้านแฟชั่น  ในการทำเครื่องประดับสีชมพูเรืองรองประเภท “ทองชมพู” (Rose Gold) คือ สีสันสุดคลาสสิกที่ได้จากการผสมทองคำบริสุทธิ์ กับเงิน และทองแดง ในสัดส่วนทองแดงที่มากขึ้น  ในต่างประเทศนิยมเรียกทองชมพู ว่าทองกุหลาบ Rose Gold และทองแดง Red Gold  ซึ่งสะท้อนความรู้สึกถึงความโรแมนติก ความรัก ความอ่อนหวานได้อย่างลงตัว

PR-OPPO-R7s-SpecPhone-00003

ภาพประกอบ Rose Gold Fashion จาก google

สำหรับสีทองชมพูนี้ ตามหลักจิตวิทยาแล้ว จะให้ความรู้สึกถึงเพศหญิงหรือความรัก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนำไปผลิตเป็นเครื่องประดับที่สื่อถึงความรัก  ในความเป็นจริงแล้ว Rose Gold , Red Gold , และ Pink Gold คือสีเดียวกัน  มีส่วนผสมหลัก 3 ชนิดเหมือนกัน แต่ความต่างอยู่ที่ปริมาณของส่วนผสมไม่เท่ากัน    ราคาทองชมพู (Rose Gold)   จึงมีราคาและมีค่าสูงมากกว่านาก นิยมใช้ทองชมพูในด้านแฟชั่นมากกว่าและจัดเป็นกระแสที่นานาชาติกำลังนิยมในขณะนี้

PR-OPPO-R7s-SpecPhone-00004

และนั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ OPPO  ได้เลือกสรรสีแห่งแฟชั่นนิสต้า  กับ ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เนื้อโลหะระดับพรีเมี่ยม ด้วยสี Rose Gold สุดหวาน ที่ให้สัมผัสเรียบลื่นหรูหราดุจดังกำมะหยี่    R7s รังสรรค์ทุกศิลปะแห่งการดีไซน์ ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบสุดพิเศษ สะท้อนทุกความงดงามจับสายตา กับภาพลักษณ์ภายใต้อุปกรณ์อันทนทาน

R7s  ขึ้นรูปด้วยโลหะผสมระหว่างแมกนีเซียมและอลูมิเนียมชิ้นเดียวทั้งตัวเครื่อง  มีขนาดความสูง 151.8 x 75.4 x 6.95  มิลลิเมตร  น้ำหนักเบาเพียง 155 กรัม  ด้วยกระบวนการตกแต่งด้วยความละเอียดประณีตกว่า 48 ชั้นตอน พร้อมเทคนิคการพ่นทรายเคลือบพื้นผิวชั้นสุดท้ายของตัวเครื่อง  ก่อให้เกิดผลลัพธ์สะท้อนทุกผิวโลหะที่เรียบลื่น เงางาม ดั่งกำมะหยี่ แต่ยังให้สัมผัสจับถนัดมือได้อย่างลงตัว

PR-OPPO-R7s-SpecPhone-00006

สอดรับทุกความสวยงามด้วยตัวเครื่องดีไซน์ขอบโค้งมน  พร้อมหน้าจอขอบโค้ง 2.5 มิติ เส้นโค้งที่สมดุลจะช่วยเติมเต็มเสน่ห์และความสง่างามบนพื้นผิวโลหะ  ความงดงามที่ทำให้คุณไม่อาจละสายตา

OPPO พัฒนาประสิทธิภาพขั้นตอนการแสดงผลของหน้าจอ AMOLED สีสันสดใส   สีสันหน้าจอปรับเป็นโทนเย็นและเพิ่มโทนสีอบอุ่นเพื่อสิ่งที่เหมาะสมที่สุดกับสายตาคุณ  และลดการใช้พลังงานหน้าจอให้ต่ำกว่าเดิมเพื่อเพิ่มแบตเตอรี่ให้อึด ทน นานกว่าที่เคย

ด้วยหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว พร้อมขอบโค้ง 2.5 มิติ   RAM อัดแน่นถึง 4GB  ROM 32 GB (เพิ่มการ์ดความจำได้มากถึง 128GB) พร้อม เทคโนโลยี VOOC Flash Charge  กับการชาร์จเพียง 30 นาที ได้แบตเตอรี่มากถึง 75%  ความคุ้มค่าที่มากับสเปคแรงลื่นไหลไม่มีสะดุด ตอบรับทุกสไตล์คล่องตัวเร็วทันใจ   โดย OPPO มีการพัฒนาและทดสอบทุกประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง

PR-OPPO-R7s-SpecPhone-00007

แขนกลอัจฉริยะ สำหรับ R7s เพื่อทดสอบการใช้งานแบตเตอรี่

OPPO มีแขนกลอัจฉริยะในการจำลอง การใช้งานจริงในโลกของโทรศัพท์    โดยเจ้าแขนกลนี้เปรียบเสมือนนิ้วมือที่จะเลียนแบบพฤติกรรมของมนุษย์ในทุกๆด้าน ทั้งในการเข้าใช้งานออนไลน์ แชท การเข้าฟีเจอร์ต่างๆ ทั้งการถ่ายภาพและพูดคุยทางโทรศัพท์       โดยผลการทดสอบการใช้งานต่อเนื่อง แบตเตอรี่ของ R7s อยู่ได้ถึง 13 ชั่วโมง 15 นาที  ยาวนานพอที่จะ ใช้งานโทรศัพท์ได้ตลอดทั้งวัน  ตั้งแต่เช้าจนถึงเวลาที่คุณหลับ

PR-OPPO-R7s-SpecPhone-00005

ตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่าและยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สี Rose Gold และสี Golden  วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ด้วยราคาเพียง 14,990บาท  หากมองหาของขวัญต้อนรับคริสมาสต์ส่งท้ายปี ของขวัญปีใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หรูหราโดนใจ สอบถามรายละเอียดและสัมผัสเครื่องจริงได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศแล้ววันนี้

ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่

http://www.oppo.com/th/smartphone-r7s/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก