[PR] OPPO ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 ทิ้งห่าง Apple และ Samsung เผยข้อมูลยอดแชร์ของตลาดมือถือในประเทศจีน เดือนเมษายน 2016

Review-OPPO-F1-Plus-SpecPhone-00007

ตามข้อมูลตลาดมือถือที่เปิดเผยล่าสุด จากบริษัทวิจัยการตลาดในนาม Sino-mr ประจำเดือนเมษายน ปี 2016 ที่ผ่านมา    ยอดขายสมาร์ทโฟนในตลาดประเทศจีนปิดได้ที่ 30.97 ล้านเครื่อง ซึ่งเติบโตจากยอดขายในเวลาเดียวกันของปีที่แล้วสูงถึง 12%  โดยยอดแชร์รวมของสมาร์ทโฟน 10 อันดับแรกอยู่ถึง 71%  ซึ่งเป็นตลาดที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

8972

ท่ามกลางตลาดที่มีการแข่งขันสูงและเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศจีน  ยอดแชร์ของOPPO ขึ้นเป็นอันดับ 1 สูงถึง 13.3%   โดยยอดแชร์ของ Apple และ Samsung มีอัตราเพิ่มขึ้นเล็กน้อย อยู่ที่ 11.9% และ 6.8%  ตามลำดับ

8971

ผลงานไตรมาสแรกของ OPPO เติบโตอย่างต่อเนื่องและก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในตลาดออฟไลน์ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม 2016 เป็นต้นมา และยังคงรั้งอันดับ 1 ต่อเนื่อง  ส่งผลให้ OPPO ทะยานขึ้นสู่ Top 4 เป็นครั้งแรกของตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลกอีกด้วย

ซึ่งยอดแชร์ในครั้งนี้  เป็นการการันตรี ความน่าเชื่อถือที่ชัดเจนมากขึ้น ถึงสถานะของแบรนด์ที่ค่อนข้างแข็งแรงในตลาด Hi-end ทั้งในประเทศจีนและในระดับโลก

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก  http://cn.sino-mr.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก