[PR] OPPO ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทใด ๆ ตามข่าวก่อนหน้านี้!!

Preview-OPPO-F1-Selfie-Expert-SpecPhone-010

ออปโป้ คงความเป็นอิสระทางความคิด และสานต่อความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟน

ออปโป้ บริษัทผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนจากประเทศจีน ได้รับการยอมรับให้เป็นบริษัทผู้ผลิตผลิตสมาร์ทโฟนอันดับสี่ของโลก จากรายงานผลประกอบการในช่วงสามไตรมาสแรกของปี 2559

ออปโป้เป็นบริษัทที่มีความเป็นอิสระอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีระบบหน้าบ้านและหลังบ้านที่มีความครอบคลุมเป็นของตัวเอง ตั้งแต่การเลือกชิ้นส่วนการผลิต การออกแบบสมาร์ทโฟน การทำวิจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค แผนการตลาด ไปจนถึงการให้บริการลูกค้า ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้ออปโป้เป็นแบรนด์ที่มีการเจริญเติบโตและประสบความสำเร็จตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยออปโป้เป็นแบรนด์อิสระที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัทอื่นใดทั้งสิ้น

นายชานนท์ จิรายุกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด กล่าวว่า “บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด เป็นบริษัทลูกที่ถูกกฎหมายของแบรนด์ OPPO (ออปโป้) ซึ่งทางออปโป้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัทอื่นใดนอกเหนือไปจาก แบรนด์ OPPO ไม่ว่าจะอยู่ในประเทศใดก็ตาม นอกจากนี้ เรายังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทอื่นทั้งในทางพันธมิตร หรือมีบริษัทในเครือ หรือเป็นบริษัทลูกให้กับบริษัทใดๆ ทั้งสิ้น

ตั้งแต่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของออปโป้ ทางบริษัทได้คิดค้นและนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมาสู่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง อาทิ สมาร์ทโฟนรุ่น N Series ที่มีกล้องหมุนได้อัตโนมัติ เทคโนโลยี VOOC เพื่อการชาร์จที่รวดเร็วและมีแรงดันไฟฟ้าต่ำสำหรับสมาร์ทโฟน และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพที่มาพร้อมฟังก์ชั่น Beautify

“ความภาคภูมิใจของออปโป้คือการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญาในเทคโนโลยีของเราเอง ซึ่งเรายังคงมุ่งมั่นที่จะให้ประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้บริโภคและตลาดสมาร์ทโฟน และในขณะเดียวกัน เราก็พร้อมที่จะปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาและการตลาดของออปโป้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีการเตรียมพร้อมเพื่อตรวจสอบการละเมิดลิขสิทธิ์ทุกรูปแบบตลอดเวลา ซึ่งยังรวมไปถึงการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อตัวบุคคลหรือบริษัทใดๆ ก็ตามที่พยายามลอกเลียนแบบหรือเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นเท็จเกี่ยวกับออปโป้” นายชานนท์ กล่าวปิดท้าย

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก