[PR] iTrueMart ลดจัดหนัก! ส่งท้ายปีกับไอเทมล้ำนำเทรนด์ Wellograph นาฬิกาอัจฉริยะ

FB-1200x627-Wellograph

ลดจัดหนัก! ส่งท้ายปีกับไอเทมล้ำนำเทรนด์ Wellograph นาฬิกาอัจฉริยะ จะดีแค่ไหน? ถ้าคุณจะมีผู้ช่วยคอยดูแลสุขภาพและเป็นเพื่อนติดตามคุณไปได้ทุกๆ ที่อย่างใกล้ชิด นอกเหนือจากนี้ยังตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างละเอียดด้วยเซนเซอร์ตรวจวัด 3 ตัว แถมยังรายงานผลแบบ Real Time และด้วยเทคโนโลยีที่ต้องบอกว่านำเทรนด์สุดๆ รองรับการใช้งานได้ทั้ง iOS, Android และ Windows Phone ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Smartphone ได้รวดเร็วกว่าเดิม วัสดุที่ทำออกมาบอกเลยว่าแข็งแรงทนทาน กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร หน้าปัดทำจากกระจก Sapphire ป้องกันรอยขีดข่วน ตอบโจทย์การใช้งานทุก Lifestyle ได้อย่างลงตัว เห็นหรือยังว่ายิ่งใส่ยิ่งเท่ห์ และที่สำคัญกว่านั้น ตอนนี้ที่ iTrueMart เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยการจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มคืนกำไรให้ลูกค้า ด้วยการปล่อยของ ในราคา 4,450 บาท เห็นปุ๊บถึงกับอึ้ง ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว กติกาก็เหมือนเดิมง่ายๆ ใส่โค๊ดลดเพิ่มตามที่บริษัทกำหนด รับไปทันที ส่วนลด 50% รีบเลยๆ เพราะโปรนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 25 ธันวาคม 2558 สิ้นสุดเวลา 10 โมง อย่าลืมว่าราคานี้แค่ 40 ชั่วโมงเท่านั้น มาเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยราคาสบายๆที่ iTrueMart ที่เดียว คลิกเลย >> http://bit.ly/22pNIkC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก