[PR] เอซุสเปิดตัวแคมเปญ Directed By You ให้แฟนชาวไทยสร้างสรรค์วิดีโอโฆษณา ZenFone 3 ในแบบของคุณเอง

UGC PR_img 1

เอซุสเปิดตัวแคมเปญ Directed By You ให้แฟนชาวไทยได้ร่วมสนุก

สร้างสรรค์วิดีโอโฆษณา ZenFone 3 ในแบบของคุณเอง

เอซุสขอนำเสนอแคมเปญใหม่ล่าสุด ที่จะให้แฟนๆ และผู้ที่สนใจในประเทศไทยได้ร่วมสนุก ในการนำเสนอไอเดียสำหรับสร้างสรรค์โฆษณาให้กับ ASUS ZenFone 3 ภายใต้แคมเปญที่มีชื่อว่า Directed By You ซึ่งเอซุสได้มีการนำเสนอตัวอย่างไปแล้ว กับวิดีโอที่มีชื่อว่า Alien and the Dinosaur ที่เป็นการนำไอเดียจากการสัมภาษณ์ผู้คนในนิวยอร์ค มานำเสนอเป็นวิดีโอโฆษณาสมาร์ทโฟนในซีรีส์ ZenFone 3 ที่มีความสนุกสนาน และแหวกแนวไปจากโฆษณาทั่วไป

นายเจฟฟ์ โล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอซุสอยากสัมผัสได้ถึงไอเดียจากแฟนๆ ที่ต้องการถ่ายทอดออกมาเป็นโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งนับเป็นแคมเปญที่ดีมาก ที่เอซุสจะได้มีโอกาสใกล้ชิด และได้เห็นความคิดสร้างสรรค์จากแฟนของเรา อันจะเป็นส่วนหนึ่งในแรงขับเคลื่อนให้เอซุสสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมต่อไปในอนาคต”

รายละเอียดแคมเปญกิจกรรม

  • การเข้าร่วมกิจกรรม: สำหรับการร่วมสร้างสรรค์ไอเดียให้กับโฆษณาใหม่ของ ASUS ZenFone 3 แฟนๆ และผู้สนใจในประเทศไทย จะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
    • เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์แคมเปญ “Directed By You” ที่ www.asus.com/event/directedbyyou/th
    • กิจกรรมจะเริ่มต้นตั้งแต่วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องนำเสนอพล็อตเรื่องที่มีความยาวไม่เกิน 200 ตัวอักษร และจะต้องมี “คำพิเศษ” ที่กำหนดให้มา ซึ่งเกี่ยวข้องกับหัวข้อของพล็อตเรื่องในแต่ละสัปดาห์ด้วย
  • หัวข้อพล็อตเรื่องประจำสัปดาห์: หัวข้อของแต่ละวิดีโอโฆษณาจะสอดคล้องกับจุดเด่นของ ZenFone 3 ซึ่งโฆษณาแต่ละชิ้น จะถูกนำมาสร้างจากพล็อตชนะเลิศในแต่ละสัปดาห์ โดยมีด้วยกัน 2 หัวข้อ ได้แก่ ความบันเทิง และการเล่นเกม
  • รางวัล
    • รางวัลประจำวัน: ZenFone 3 วันละ 1 เครื่อง จากผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศของแต่ละวัน ของผู้ร่วมกิจกรรมในทุกๆ ประเทศที่ร่วมในแคมเปญ
    • วิดีโอจากพล็อตเรื่องที่ชนะเลิศ: นอกเหนือจากจะได้รับ ZenFone 3 เป็นรางวัลแล้ว ผู้ชนะยังมีโอกาสถูกนำพล็อตเรื่องที่ส่งมา ไปสร้างเป็นวิดีโอโฆษณาจริง จากฝีมือของทั้งผู้กำกับ และนักแสดงที่มีชื่อเสียงด้วย

เพื่อการถ่ายทอดเรื่องราวจากไอเดียของแฟนๆ และผู้ร่วมกิจกรรมได้อย่างครบถ้วนและสร้างสรรค์ เอซุสจึงเลือกใช้เหล่ามืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน สำหรับการถ่ายทอดไอเดียออกมาสู่วิดีโอโฆษณาจริงของแต่ละสัปดาห์ ซึ่งผู้กำกับ ศิลปิน และนักแสดงแต่ละท่าน ได้รับการคัดเลือกจากสไตล์ผลงานที่เหมาะสมกับแต่ละหัวข้อของพล็อตเรื่อง และมีผู้ติดตามชื่นชอบงานของแต่ละท่านเป็นจำนวนมาก

UGC PR_img 2

สัปดาห์ที่ 1: ความบันเทิง – ผลงานที่ชนะเลิศของหัวข้อในสัปดาห์แรก จะได้ MANSON ผู้กำกับชั้นนำจากบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ร่วมกับ Dycosh นักแสดงตลกชื่อดังมากความสามารถจากฝรั่งเศสเป็นผู้นำแสดง ซึ่งเขามีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านของแอนิเมชัน และการแสดงสด ที่ผ่านมา เขามีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังมากมาย เช่น Absolut, ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากอังกฤษ Alexander McQueen และ Google Play เป็นต้น โดยวิดีโอนี้จะถูกเผยแพร่บนช่อง YouTube ของ Dycosh ที่มียอดวิวรวมสูงสุดกว่า 11 ล้านวิว สามารถเข้าไปชมผลงานของเขาได้ที่:

สัปดาห์ที่ 2: การเล่นเกม – ในสัปดาห์ที่สอง หัวข้อพล็อตเรื่องคือการเล่นเกม ซึ่งพล็อตที่ชนะเลิศจะผ่านการกำกับออกมาเป็นวิดีโอโฆษณาโดยฝีมือของ แจน มัณฑนากร (JAN MANTANAKORN) ซึ่งมีความโดดเด่นในด้านของการโฆษณาแบบเล่าเรื่อง และการขับเคลื่อนโดยใช้พล็อตเนื้อหา ที่ผ่านมา เธอมีผลงานร่วมกับแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Honda, Shiseido และ Unilever สามารถเข้าไปชมผลงานของเธอได้ที่:

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก