[PR] ASUS เพิ่มดีกรีความร้อนแรงของ ZenFone ส่งรุ่น LTE จอ 5 นิ้ว ในราคาเบาๆเพียง 7,990 บาท!!

Asus-ZenFone-5-LTE-2

ASUS เพิ่มดีกรีความร้อนแรงของ ZenFone ส่งรุ่น LTE จอ 5 นิ้ว

เร็วและแรง ในราคาเบาๆเพียง 7,990 บาท!!

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (2 กันยายน 2557) ? เอซุส เพิ่มดีกรีความร้อนแรงของ ZenFone Series ส่งรุ่น LTE จอ 5 นิ้ว หลังจากสถิติ Google Trends ยืนยันการค้นหา ZenFone แซงหน้าสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวางจำหน่ายแล้ว 2 แสนเครื่องทั่วประเทศ!! โดยใช้เวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น!!!

ZenFone 5 LTE (A500KL) เป็นสมาร์ทโฟนจากเอซุสตัวแรกที่รองรับ LTE ไม่ว่าจะดาวน์โหลดข้อมูลใดๆก็ทำได้รวดเร็วขึ้น ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมหน้าจอคมชัดขนาด 5 นิ้ว พร้อมการันตีการออกแบบโดย Reddot Award 2014 เร็วและแรงด้วย Qualcomm? Snapdragon? 400 quad-core processor ช่วยให้เพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้อย่างจุใจ แบบไร้ขีดจำกัด ในราคาเพียง 7,990 บาท!!!

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ผมรู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่ ASUS ZenFone ได้รับความนิมยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมส่งมอบ ZenFone 5 LTE ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มีประสิทธิภาพสูง รองรับ 4G เพื่อขอบคุณผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์เอซุส?

ด้าน มร. โจอี้ เฉิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ?ASUS ZenFone 5 LTE รองรับความเร็วระดับ 4G ช่วยให้การค้นหาข้อมูล รูปภาพ และวีดีโอ สามารถทำได้อย่างรวดเร็วขึ้น และโดดเด่นด้วยความแรงจากหน่วยประมวลผล Qualcomm? Snapdragon? 400 quad-core processor ทำให้เล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ?

camera_mode

สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง

ZenFone 5 LTE (A500KL) มาพร้อมขนาด 5 นิ้ว ให้ความคมชัดทุกมุมมองแบบ HD IPS ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล พร้อมเทคโนโลยี Corning Gorilla Glass 3 สำหรับป้องกันการขีดข่วนและลดรอยนิ้วมือ ช่วยให้มือถือของคุณทนทานยิ่งขึ้นสามารถตอบสนองการสัมผัสได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าสวมถุงมืออยู่ ประมวลผลรวดเร็วด้วย Qualcomm MSM8926 quad-core processor 1.2GHz พร้อมกราฟฟิก Adreno? 305 ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ก็ทำได้อย่างลื่นไหล

รันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat แรม 2GBพร้อมหน่วยความจำภายในเครื่อง 16GB เพิ่มเมม Micro SD ได้สูงสุด 64 GB ฟรีพื้นที่เก็บข้อมูลบน ASUS Webstorage ขนาด 5 GB ตลอดอายุการใช้งาน สำหรับการเก็บภาพ วีดีโอ แอปพลิเคชั่น รองรับ LTE ความเร็วการดาวน์โหลดและอัพโหลดสูงสุด 150Mbit/s และ 50Mbit/s ตามลำดับ ช่วยให้ท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างอิสระ รวดเร็วทันใจ

โดดเด่นด้วยกล้องหลัง 8 ล้าน และกล้องหน้า 2 ล้าน พร้อมเทคโนโลยีกล้อง PixelMaster ที่รวบรวมคุณสมบัติต่างๆมากมาย อาทิ Low-Light Mode, Time Rewind, Selfie Mode และ Depth of Field Mode ทำให้การถ่ายภาพมีประสิทธิภาพมากขึ้นและทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพและบันทึกวีดีโอที่สวยงามได้อย่างง่ายดายไม่ว่าสภาพแสงแบบใดก็ตาม

ZenUI

ASUS ZenUI ? ลื่นไหล เป็นธรรมชาติ และสวยงาม

ASUS ZenUl ระบบอินเตอร์เฟซของโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการพัฒนาจากแนวคิดของความมีอิสรภาพ พร้อมกับการออกแบบที่มีประสิทธิภาพด้วยไอคอนที่ทันสมัย ธีมสีสดใส ประกอบไปด้วย 2 คุณสมบัติเด่น คือ What?s Next และ Do It Later ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้งานจัดการกับข้อมูลที่หลากหลายได้อย่างอิสระ และทำให้ใช้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

What’s Next จะถ่ายทอดข้อมูลปัจจุบันที่สำคัญและเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ เช่น การนัดหมายที่ใกล้จะมาถึง ข้อความใหม่ รวมถึงสายที่ไม่ได้รับจากผู้ติดต่อคนสำคัญ สภาพอากาศสำหรับจุดหมายปลายทางต่อไป และอื่นๆ อีกมากมาย สังเกตได้ง่าย เช่น หน้าจอข้างหน้าและตรงกลางในขณะที่ล็อค Home Screen และ Notification Drawer

Do It Later จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถมุ่งเน้นไปที่งานสำคัญที่จะต้องทำ ถ้าผู้ใช้อยู่ระหว่างการเขียนอีเมลและรับสายโทรเข้า ก็จะมีปุ่มด้านล่างทำการเตือนให้ผู้ใช้โทรกลับสายที่โทรเข้าในภายหลัง ผู้ใช้สามารถบันทึกสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ เช่น บทความ วีดีโอบน YouTube หรือเว็บไซต์อื่นๆ การเตือนหรือการบันทึกแต่ละอันจะได้รับการจัดเก็บไปที่แอปพลิเคชั่น Do It Later ที่ได้รวบรวมทางลัดของสิ่งที่จะต้องทำเข้าไปด้วย เช่น โทรหาผู้ติดต่อหรือเข้าชมเว็บไซต์ต่าง ๆ?

ZenFone 02

ASUS ZenFone 5 LTE (A500KL) สมาร์ทโฟนที่เร็วและแรงจากเอซุส พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 7,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.thและ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND? หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก