[PR] 5 ของขวัญปีใหม่ ให้ใครก็ไม่ตกเทรนด์

HNY 2015

เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว หลายท่านคงกำลังมองหาของขวัญชิ้นเด็ดโดนใจ เพื่อมอบเพื่อแทนความรู้สึกที่พิเศษสำหรับคนพิเศษ แกดเจ็ทไอทีนับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ถูกมอบเป็นของขวัญ หรือของรางวัลที่ทันสมัยที่สามารถปรับใช้ให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี และปีใหม่นี้เอเซอร์ ขอนำเสนอ 5 ผลิตภัณฑ์เด่นโดนใจ ให้แก่สำหรับท่านที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ ที่เก๋ เท่ห์ คูล และประทับใจผู้รับ

acer-switch-12

?มอบที่สุดของความลงตัวสู่ความเป็นมืออาชีพตัวจริง?

มอบของขวัญต้อนรับปี 2015 ให้แก่คนรุ่นใหม่ผู้มีไฟครีเอทีฟด้วย Aspire Switch 12 ฉีกกฏเกณฑ์เดิม สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆผ่านเทคโนโลยีสุดไฮเทค ผ่านการจรดด้ามปากกาลงกระดาษสู่อีกขั้นของงานดีไซน์ เมื่อจินตนาการสามารถหลั่งไหลและบันทึกลงหน้าจออัจฉริยะขนาด 12.5?? ดีไซน์สุดล้ำที่สามารถรวบยอดทุกกิจกรรม สร้างสรรค์ภายใต้ผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวด้วยเทคโนโลยี Corning? Gorilla? Glass 3 สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ถึง 5 รูปแบบ สะดวกใช้และแชร์ไอเดียครีเอทีฟให้ผู้อื่นอย่างง่ายๆ? บวกกับศักยภาพทรงพลังทางกราฟฟิก การประมวลผลที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Intel? CoreTM M Processor และระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ลงตัวกับทุกการใช้งานด้วย Acer Active Pen1 ที่ช่วยให้การป้อนข้อมูล วาดภาพ แก้ไขงานต่างๆ เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำยิ่งขึ้น พร้อมการใช้งานที่ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง

?81hQkFUUPuL._SL1500_

?โปรเจคเตอร์ตัวจิ๋ว สำหรับนักเดินทางตัวจริง? ?

สำหรับผู้มีใจรักในการเดินทาง แต่ไม่ทิ้งความบันเทิง เหมาะที่สุดที่จะให้เป็นของขวัญช่วงเทศกาลวันหยุดยาวอย่างปีใหม่นี้เป็นอย่างมาก ด้วยกิจกรรมความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นดูหนังผ่าน ฟังเพลง รวมถึงกิจกรรมแข่งขันประชันเสียงเพลงอย่างคาราโอเกะ เรียกได้ว่า แวะที่ไหน บันเทิงได้ที่นั่น ดีแอลพีโปรเจคเตอร์ตัวเล็กๆ อย่าง Projector C205 ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญสำหรับคนพิเศษที่รักความบันเทิงได้เป็นอย่างดี ด้วยขนาดและน้ำหนักเบาเพียง 302 กรัมทำให้สะดวกสำหรับการพกพา ให้ความละเอียดของภาพสูงสุดได้มากถึง 1280 x 800 พิกเซล ให้ขนาดของการฉายภาพได้ใหญ่ถึง 100 นิ้ว ให้ค่าความคมชัดที่ 1,000:1 พร้อมลำโพงสเตอริโอขนาดกำลังขับ 4W (2W x 2) ประหยัดพลังงานด้วยหลอดฉายภาพแบบ LED ง่ายต่อการใช้งานด้วย Keypad สำหรับเปิด-ปิดหน้าจอ และสั่งงานต่างๆ?

?Acer_Tablet_Iconia-Tab-8-W

?เอาใจวัยเวิร์ค ด้วยแท็บเล็ตดีไซน์หรูใช้ทำงานก็ได้ หรือจะบันเทิงก็ดูดี?

เซอร์ไพรส์! ด้วยแกดเจ็ทสุดฮอตอย่าง วินโดวส์แท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ยุคโมบิลิตี้ เนรมิตทุกสถานที่ให้เป็นที่ทำงานได้ทุกเมื่อ ของขวัญรับปีใหม่อีกชิ้นที่ไม่ควรพลาด ICONIA Tab 8? W หน้าจอระบบ IPS ให้สีสดใส แสดงภาพเหมือนจริง ทั้งกล้องหน้า กล้องหลัง แถมกิมมิคพิเศษเพิ่มความสะดวกกับการใช้งานเอกสารด้วย Window 8.1 with Bing (32-bit) และ Microsoft Office 365 Personal ให้เสียงจัดหนักในทุกอารมณ์สุนทรีย์ด้วยลำโพงคู่ DTS Sound ใช้งานได้ยาวนานถึง 7.5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว นอกเหนือจากสมรรถภาพตัวเครื่องแล้ว ดีไซน์บางเฉียบ พกพาสะดวก ไหลลื่นทุกสัมผัสของการใช้งาน

?Liquid_Jade_WOW_benefit_image_1

?สมาร์ทโฟนคู่ใจวัยแชท อีกหนึ่งของขวัญแทนใจสำหรับวัยมันส์?

ทุกสเต็ปของการออนไลน์แบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะแชะ แชท แปะหน้าวอล อัพโหลดขึ้นโซเชียลทันใจผ่านสมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมี่ยมอย่าง Liquid Jade ที่ช่วยเก็บภาพความทรงจำทุกที่เที่ยว ภาพคมชัดบนหน้าจอความละเอียด HD 1280? x 720 พิกเซล ขนาด 5 นิ้ว ตัวเครื่องบางเพียง 7.5 มม. กันรอยขีดข่วนด้วยกระจก Curve Gorilla Glass 3 เต็มประสิทธิภาพกับระบบปฏิบัติการล่าสุด Android 4.4 รองรับการใช้งาน 2 ซิม ใส่ใจทุกช็อตของชีวิต ทุกรายละเอียด จะถูกเก็บเมมโมรี่ลงเครื่อง ไม่ให้พลาดซักวินาทีสำคัญในฐานะสมาร์ทโฟนคู่ใจ ไปไหนไปกัน

Acer-Liquid-Jade-and-Liquid-Leap?

?แวร์เอเบิลดีไวซ์ ของขวัญชิ้นเล็กๆ แต่โดนใจสำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพ?

ส่งมอบของขวัญอีกชิ้น ให้ทุกนาทีตอบโจทย์การดูแลสุขภาพอย่างเต็มประสิทธิภาพ กับเทคโนโลยีสุดเก๋ที่จะเข้ามาช่วยออกแบบไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ต้อนรับชีวิตสมบูรณ์แบบครบ 360 องศา กับแกตเจ็ทจิ๋ว Liquid Leap สายรัดข้อมืออัจฉริยะเพื่อสุขภาพ ที่ต่อไปทุกจังหวะชีวิตของคุณจะถูกบันทึกอย่างเป็นระบบ ไม่ว่าจะกี่ก้าวเดิน กี่ชั่วโมงนอน กี่กิโลแคลอรี่ จะเข้าไปอยู่ในเครื่องจิ๋ว แสดงผลผ่านหน้าจอสัมผัส OLED ขนาด 1 นิ้ว และยังสามารถควบคุมการเล่นเพลงบนสมาร์ทโฟน แจ้งเตือนเสียงเรียกเข้า และข้อความ SMS ผ่านระบบ Bluetooth 4.0 เต็มอิ่มกับการใช้งานตลอด 7 วันเพียงการชาร์จหนึ่งครั้ง สามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนที่รันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.3 ขึ้นไป และ IOS 7 ขึ้นไป

สำหรับของขวัญทั้ง 5 ชิ้น ที่ให้ใครก็ไม่ตกเทรนด์นี้ จะช่วยลดความหนักใจในการเลือกซื้อของขวัญให้คนพิเศษได้เป็นอย่างดี สำหรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ อย่าลืมมอบความรัก ความปรารถนาดีให้แก่กัน และอย่าลืมคนสำคัญในครอบครัวนะคะ ?สวัสดีปีใหม่? ค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก