[PR] ไมโครซอฟท์เปิดให้ดาวน์โหลด Minecraft และ Candy Crush แล้ว

minecraft-horz

กรุงเทพฯ ? 16 ธันวาคม 2557? รู้ยัง! สุดยอดเกมดัง 2 แบบ 2 สไตล์ Minecraft และ Candy Crush มีให้ดาวน์โหลดแล้วบน Windows Phone Store เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขสิ้นปี โดย Minecraft Pocket Edition เกมสร้างโลกชื่อดังที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์สิ่งต่างๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุดด้วยการวางบล็อคหลากหลายรูปแบบ สามารถเล่นแบบ Multiplayer ผ่าน Wifi ได้อีกด้วย แบ่งเป็น 2 โหมดคือ Survival โหมดเอาชีวิตรอดจากความหิวและให้รวบรวมทรัพยากรเพื่อการดำรงชีพ และ Creative โหมดสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ อย่างอิสระ ส่วน Candy Crush Saga เกมสีสันสดใสถูกใจทุกเพศทุกวัยเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีเพื่อผจญภัยในโลกลูกกวาดแสนหวาน แถมเชื่อมต่อกับ Facebook ส่ง request ให้เพื่อน หรือแข่งกันทำคะแนน และซื้อไอเท็มต่างๆ ได้ด้วย ที่สำคัญทั้งสองเกมรองรับสมาร์ทโฟนแรม 512MB ให้เจ้าของ Windows Phone 8 ทุกรุ่นได้เล่นฉลองวันหยุดยาวสิ้นปีที่จะมาถึงอย่างสะใจ

นายจิรพัฒน์ จันทร์เจิดศักดิ์ หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนนักพัฒนา ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า ?การมาของ Minecraft และ Candy Crush สองเกมดังในช่วงสิ้นปีนี้ เป็นการส่งสัญญาณว่า ในปีหน้าเกมยอดนิยมบนแพลทฟอร์มต่างๆ ทั้ง PC และ mobile จะเริ่มทยอยมาสู่ Windows Phone อย่างต่อเนื่อง และจะส่งผลต่อการเติบโตของระบบนิเวศน์ Windows Phone โดยรวมอย่างแน่นอน?

minecraft

Minecraft Pocket Edition ดาวน์โหลดได้ที่ http://www.windowsphone.com/th-th/store/app/minecraft-pocket-edition/1a625b44-b542-401b-bdff-52b4357c0573

Candy Crush

Candy Crush Saga ดาวน์โหลดได้ที่ http://www.windowsphone.com/th-th/store/app/candy-crush-saga/aebbdef8-1792-488b-a7be-7596a1720166

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก