[PR] ไมโครซอฟท์วางจำหน่าย Lumia 435 และ Lumia 532 มอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนในราคาสุดประหยัด

Lumia435_Marketing_1_SSIM

ไมโครซอฟท์วางจำหน่าย Lumia 435 และ Lumia 532
มอบประสบการณ์สมาร์ทโฟน นวัตกรรมฮาร์ดแวร์ และบริการระดับโลกในราคาสุดประหยัด

กรุงเทพฯ ? 17 กุมภาพันธ์ 2558 ?ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนราคาประหยัดวางจำหน่าย Lumia 435 และ Lumia 532 ชูความเป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ต้องการเข้าถึงซอฟท์แวร์ล่าสุด นวัตกรรมฮาร์ดแวร์ที่เน้นดีไซน์และความทนทาน แอพพลิเคชั่นยอดนิยม และบริการระดับโลกจากไมโครซอฟท์ พร้อมรองรับสองซิมให้คุณเลือกประหยัดค่าใช้จ่ายได้ง่ายๆ ทั้งโทรทั้งแชต

Lumia 435 เป็นสมาร์ทโฟนตระกูล Lumia ซีรี่ส์ 400 เครื่องแรกและมีราคาที่ประหยัดที่สุดเท่าที่เคยมีมาเพียง 2,990 บาท มอบประสิทธิภาพไม่เป็นรองใครด้วยหน่วยประมวลผลระดับ Dual Core 1.2GHz RAM 1GB และซอฟท์แวร์ Windows Phone 8.1 ล่าสุด ทำให้ผู้บริโภคที่ต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเครื่องแรกสามารถสัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนระดับโลก พร้อมใช้งานแอพพลิเคชั่นและเกมยอดนิยม ตลอดจนท่องอินเตอร์เน็ตได้อย่างไหลลื่น

Lumia 532 มอบประสบการณ์ทรงพลังที่ช่วยให้ผู้คนสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้มากขึ้นแม้ในขณะเดินทาง ในราคาเหลือเชื่อเพียง 3,590 บาท ด้วยขุมพลังระดับ Quad Core พร้อมนวัตกรรมด้านตัวเครื่องที่เพิ่มความทนทานและลูกเล่นที่สวยงามด้วยดีไซน์แบบเลเยอร์ หน้าจอ Glance Screen ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Lumia

กล้องหน้า และหน่วยความจำที่มากขึ้น

นายสมาน ทาโคตร หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า ?ด้วยสมาร์ทโฟนราคาประหยัดได้รับความนิยมมากขึ้น ผู้บริโภคจำนวนมากต้องการสมาร์ทโฟนที่ตอบสนองการใช้งานที่จำเป็นในราคาที่ไม่แพง Lumia 435 จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ต้องการประสบการณ์สมาร์ทโฟนสำคัญๆ เข้าถึงแอพพลิเคชั่นนับแสน และบริการระดับโลกในราคาสุดประหยัด ที่สำคัญเรียนรู้การใช้งานได้ไม่ยาก?

ด้านนายจิรพัฒน์ จันทร์เจิดศักดิ์ หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนนักพัฒนา ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย เสริมว่า ?ไมโครซอฟท์เชื่อว่าทุกคนควรเข้าถึงนวัตกรรมได้ ดังนั้นเราจึงนำนวัตกรรมที่ทรงคุณค่ามาสู่ระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น อย่างเช่นขุมพลังระดับ Quad Core กล้อง 5 ล้านพิกเซล นวัตกรรมด้านฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมี่ยมให้ทั้งความสวยงามและทนทาน พร้อมแพลทฟอร์มที่ลื่นไหลและสามารถปรับแต่งให้มีความเป็นตัวของตัวเองได้?

Lumia532_Marketing_2_DSIM

สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นช่วยให้ผู้คนทำสิ่งต่างๆได้สำเร็จด้วยนวัตกรรม Lumia และประสบการณ์ไมโครซอฟท์ที่ดีที่สุด

  • สลับการใช้งานทั้งเสียงและวิดีโอคอลล์บน Skype ด้วยกล้องหน้า
  • อ่าน แก้ไข และแบ่งปัน แม้ขณะเดินทางด้วย Microsoft Office ที่ติดตั้งมาแล้ว
  • เก็บรูปภาพ วิดีโอ และเอกสารโปรแกรม Office ได้สูงสุดถึง 30GB บน OneDrive
  • จัดการอีเมล์งานและส่วนตัวด้วย Microsoft Outlook
  • ปรับแต่งหน้าจอ Home Screen บนซอฟต์แวร์ Windows Phone 8.1 ล่าสุดพร้อม Lumia Denim เพียง swipe เดียวก็เข้าถึง Action Center แป้นคีย์บอร์ดแบบ Word Flow และ Live Folders
  • ใช้งานฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการอัพเดตซอฟต์แวร์สม่ำเสมอ
    ?

ปัจจุบัน Windows Store มีแอพมากกว่า 599,000 แอพ และมีแอพใหม่ๆ เพิ่มขึ้นทุกวันวันละ 500 กว่าแอพ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แอพพลิเคชั่นบน Windows Phone Store มีเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการปรับปรุงฟีเจอร์ของแอพต่างๆ ปัจจุบัน ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนสามารถใช้ฟีเจอร์ video call บน Lines และไม่พลาดข่าวซุบซิบดาราดังบนแอพ 9Entertain
?
Lumia 435 และ Lumia 532 สลับใช้งานได้สองซิม วางจำหน่ายแล้ว มีสีเขียว สีส้มสด ขาว และดำให้เลือก

ข้อมูลเพิ่มเติม Lumia 435 คลิก http://www.microsoft.com/th-th/mobile/phone/lumia532-dual-sim/ (หน้าสเปค)
ข้อมูลเพิ่มเติม Lumia 532 คลิก
http://www.microsoft.com/th-th/mobile/phone/lumia532-dual-sim/ (หน้าสเปค)

microsoft lumia

POM_2728

POM_2541

POM_2580

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก