[PR] ไมโครซอฟท์จัดโปรโมชั่นพิเศษ ราคาโดนใจ กับ Lumia หลากรุ่น พร้อมลุ้นไปฮ่องกงฟรี ในงาน TME 2015

microsoft-tme-2015

ไมโครซอฟท์จัดโปรโมชั่นพิเศษ ราคาโดนใจ กับ Lumia หลากรุ่น?พร้อมลุ้นไปฮ่องกงฟรี ในงาน TME 2015

กรุงเทพฯ ? 11 กุมภาพันธ์ 2558 ?ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ เอาใจผู้บริโภค จัดโปรโมชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน Lumia หลากรุ่น พร้อมลุ้นบินไปฮ่องกงฟรี ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เท่านั้น โดยผู้ร่วมงานสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Lumia หลากหลายรุ่นได้ในราคาพิเศษ รวมถึงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lumia 535 พร้อมรับของสมนาคุณ อาทิ แท่นชาร์จไร้สายสุดล้ำ
หูฟัง Coloud สุดฮิป ไมโครเอสดี การ์ด ที่ชาร์จแบบพกพา และบัตรสมนาคุณสินค้าออนไลน์จากเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ชื่อดัง Zarola

พิเศษสุด! ผู้ซื้อ Lumia และ Surface ที่บูธไมโครซอฟท์ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ทุกๆ 5,000 บาท รับคูปองลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารวมกว่าแสนบาท โดยจะจับรางวัลวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 19.00 น. นอกจากนี้ เตรียมรับเซอร์ไพรส์พิเศษในวันวาเลนไทน์ให้กับผู้ร่วมงาน ณ บูธไมโครซอฟท์เท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก