[PR] โซนี่ไทยตอบรับกระแสฟังเพลงคุณภาพสูงยุคดิจิตอล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio รุ่นใหม่อีก 9 รุ่น

Pic_Sony Hi-Res Audio_04

โซนี่ไทยตอบรับกระแสฟังเพลงคุณภาพสูงยุคดิจิตอล

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio รุ่นใหม่อีก 9 รุ่น

พร้อมวอล์คแมนกันน้ำรุ่นล่าสุด หูฟังบลูธูท และอีกมากมาย

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ผู้นำเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio หรือ Hi-Res Audio (?ไฮ-เรส ออดิโอ?) ตอบรับกระแสนิยมที่กำลังเพิ่มสูงขึ้น ในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงในยุคดิจิตอลที่พิถีพิถันในการเลือกฟังไฟล์เพลงที่มีรายละเอียดเสียงความคมชัดสูงระดับออดิโอไฟล์ และใกล้ เคียงกับการบันทึกในสตูดิโอ แนะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Res Audio รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกันถึง 9 รุ่น ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์วอล์คแมน หูฟัง และแอมปลิฟายเออร์สำหรับหูฟัง ขณะเดียวกันยังได้เปิดตัววอล์คแมนกันน้ำรุ่นล่าสุด พร้อมหูฟังบลูธูท และลำโพงไร้สายอีกหลากหลายรุ่น ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลงอย่างอิสระได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างแท้จริงด้วยคุณภาพ และประสบการณ์การฟังเพลงที่ประทับใจยิ่งขึ้น

มร. ซูนาโอะ ซากาตะ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า ?เรามั่นใจว่า High-Resolution Audio จะสร้างประสบการณ์สุดพิเศษในการฟังเพลง ด้วยรายละเอียดของเสียงดนตรีที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างที่ศิลปินตั้งใจไว้ และให้สัมผัสที่สมจริงราวกับได้รับฟังจากเวทีแสดงสด หรือในสตูดิโอบันทึกเสียง ในวันนี้ โซนี่จึงได้พัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ Hi-Res Audio ที่หลากหลาย พร้อมให้ผู้ใช้ได้เลือกสรรเพื่อเพลิดเพลิน และดื่มด่ำความสุนทรีย์ในอรรถรสจากเสียงเพลงคุณภาพระดับ Hi-Res Audio ได้ในทุกที่ทุกเวลา ทั้งที่บ้าน นอกบ้าน หรือในขณะเดินทางก็ตาม พร้อมกันนี้ โซนี่ก็ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงแบบพกพาอื่น ๆ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การฟังเพลงในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวทุกความต้องการ?

โซนี่ได้ใช้ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญยาวนานหลายสิบปี ที่โซนี่ได้มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีด้านเสียงในระดับออดิโอไฟล์ และได้นำมาบรรจุอยู่ในผลิตภัณฑ์ Hi-Res Audio ที่มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดอย่างเหลือเชื่อ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงคุณภาพสูงได้ทุกที่ทุกเวลา อาทิ วอล์คแมนระดับ Hi-Res Audio รุ่น NWZ-A17 และ A15 ที่จะกำหนดนิยามใหม่ทั้งในเรื่องของคุณภาพเสียง และสไตล์ หูฟังระดับ ? Hi-Res Audio รุ่นเรือธง MDR-Z7 ที่ให้รายละเอียด และสัมผัสแห่งเสียงดนตรีในอีกระดับ หูฟังไฮบริด XBA-Z5 หูฟังแบบ in-ear ที่จะเปิดมิติใหม่แห่งการฟังเพลงได้อย่างลึกซึ้งกว่าที่เคย รวมทั้ง High-Resolution Audio headphone amplifier รุ่น PHA-3 ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ และพร้อมถ่ายทอดทุกรายละเอียดเสียงระดับ Hi-Res Audio ผ่านหูฟัง Hi-Res ได้อย่างมีพลัง เป็นธรรมชาติจากทุกอุปกรณ์ที่ใช้ในการฟังเพลง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์อื่น ๆ?

Pic_Sony Hi-Res Audio_02

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Hi-Resolution Audio

 

Walkman? NWZ-A17 & A15 Digital Music Player?

นับเป็นเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลระดับ Hi-Res Audio ที่มีขนาดเล็ก และเบาที่สุดในโลกในตลาดขณะนี้? Walkman? NWZ-A17 / A15 จะปลุกโสตประสาทของคุณด้วยรายละเอียดของดนตรีที่ครบถ้วน อย่างมีชีวิตชีวา ให้คุณดื่มด่ำเพลิดเพลินกับเสียงเพลงยิ่งกว่าที่เคย ด้วยคุณภาพเสียงในระดับออดิโอไฟล์ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ที่อัดแน่นอยู่ในตัวเครื่องมากมาย อาทิ ดิจิตอลแอมปลิไฟล์ S-Master HX? ภาคขยายเสียงอันทรงประสิทธิภาพที่จะทำการประมวลผลสัญญาณเสียงได้อย่างละเอียดเที่ยงตรง ลดทอนสัญญาณรบกวน และ ค่าความเพี้ยนให้น้อยที่สุด ขณะเดียวกันยังประหยัดพลังงานให้ผู้ใช้ได้เพลิดเลินกับเสียงเพลงระดับ Hi-Res Audio ได้นานถึง 30 ชั่วโมง และเพลงฟอร์แม็ต MP3 นานถึง 50 ชั่วโมง?

Walkman? NWZ-A17 & A15 ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ประกอบขึ้นมาด้วยความพิถีถัน ? ? ? ? ? เฉกเช่นเดียวกับชุดเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ แม้กระทั่งโลหะที่ใช้บัดกรีก็ใช้ชนิดไร้สารตะกั่วที่มีความบริสุทธิ์สูง เพื่อให้ได้เสียงที่สะอาดในทุกย่านเสียง ส่วนสายสัญญาณในภาคจ่ายไฟก็เลือกใช้สายที่ใหญ่ขึ้นเพื่อลดความต้านทาน รวมทั้งการบิดเบือนของสัญญาณ และให้เสียงเบสที่ลึกมีพลังยิ่งขึ้น ในขณะที่ใช้ aluminium? ? ? ? die-cast chassis เพื่อลดสัญญาณรบกวนทางไฟฟ้า ทำให้การผลิตเสียงมีความส่ม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังได้ใช้? POSCAP capacitor คุณภาพสูงแทนการใช้ ceramic capacitors แบบเดิม ๆ? เพื่อช่วยลดสัญญาณลดกวน และความเพี้ยนต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น? ขณะเดียวกันยังมีเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX? ที่จะช่วยยกระดับปรับปรุงคุณภาพของสัญญาณที่ถูกบีบอัดมา อาทิ MP3? ? ให้ใกล้เคียงกับคุณภาพของซีดี หรือ Hi-Resolution?

NWZ-A17 มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 64GB และ 16GB ในรุ่น NWZ-A15 ทั้ง 2 รุ่นมีช่องใส่ micro SD memory card เพื่อเพิ่มความจุรองรับคลังเพลงระดับ Hi-Res Audio ได้มากเท่าที่คุณต้องการ

Pic_Sony Hi-Res Audio_06?

MDR-Z7, MDR-1A and MDR-1ADAC High-Resolution Audio headphones

MDR-Z7 เป็นหูฟัง Hi-Res Audio แบบครอบหูที่จะเพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงยิ่งขึ้น ด้วยรายละเอียดที่คมชัดในทุกมิติ และย่านสัญญาณ ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม และสวมใส่สบาย MDR-Z7 มาพร้อมไดรเวอร์ขับสัญญาณ HD ขนาด 70mm ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงในทุกย่านสัญญาณความถี่ตั้งแต่เสียงเบสอันทรงพลังระดับ 4Hz จนถึงย่านความถี่สูงที่ชัดใสระดับ 100KHz เปิดมิติใหม่ของการฟังเพลงที่ลึกซึ้งเป็นธรรมชาติแบบ? ? Hi-Res Audio ราวกับให้คุณได้สัมผัสถึงอากาศที่อยู่รายรอบ หรือ ?Feel the air??

MDR-Z7 จะให้คุณลักษณะเสียงที่แผ่กว้าง ให้สัมผัสถึงประสบการณ์ในการฟังแบบ 3 มิติ ถ่ายทอดทุกย่านความถี่เสียงได้อย่างเที่ยงตรง น้ำเสียงมีความอวบอิ่มสดใส เหมาะกับเสียงเพลงหลากสไตล์ด้วยกรวยเสียงแบบคริสตัลโพลิเมอร์ ที่เคลือบด้วยอลูมิเนียม (aluminium-coated Liquid Crystal Polymer diaphragms) ช่วยลดความเพี้ยนของสัญญาณเสียง พร้อม Beat Response Control ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงเบส ควบคุมแรงสั่นของกรวยเสียงให้สอดคล้องกับจังหวะ และความเร็ว แรงของเบส และยังออกแบบให้สวมใส่สบายไม่เจ็บหูเมื่อฟังนาน ๆ อีกด้วย MDR-Z7 ยังใช้สายกราวด์แยก 4 เส้น ช่วยในการขับเสียงข้างซ้ายขวาให้มีประสิทธิภาพขึ้น ช่วยปรับสมดุลย์ของสัญญาณเสียงที่ออกมา และสายหูฟังยังสามารถถอดได้อีกด้วย?

MDR-1A ระดับ Hi-Res Audio เป็นหูฟังคุณภาพเยี่ยมที่เหมาะสำหรับใช้งานแบบพกพา ที่บรรจุหลายเทคโนโลยีชั้นยอดที่ใช้ในรุ่น MDR-Z7 อาทิ ไดรเวอร์ขับเสียงขนาด 40mm พร้อมด้วยกรวยเสียงแบบคริสตัลโพลิเมอร์ที่เคลือบด้วยอลูมิเนียม (aluminium-coated Liquid Crystal Polymer diaphragms) และสายสัญญาณแบบ silver-coated OFC (Oxygen Free Copper) พร้อมสายดินแยก?

MDR-1ADAC เป็นหูฟัง Hi-Res Audio ที่เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งที่บ้าน และพกพา มาพร้อมตัว D/A convertor ที่จะแปลงสัญญาณดิจิตอลเป็นอนาล็อก รองรับสัญญาณรายละเอียดสูงได้ถึง 192 kHz/24 bit หรือ DSD 2.8MHz/5.6MHz. ระบบเลือกแหล่งสัญญาณแบบอัตโนมัติ (Auto input selection) ยังช่วยให้ใช้งานกับอุปกรณ์ต่าง ๆ สะดวกรวดเร็วขึ้น และสามารถใช้งานร่วมกับ Walkman? และสมาร์ทโฟน Xperia? ในรุ่นที่รองรับการทำงานร่วมกัน รวมทั้ง PCs, iPod, iPad and iPhone (โดยผ่าน Lightning Digital AV Adapter) ในขณะที่ S-Master HX? digital amplifier ยังช่วยรักษาคุณภาพเสียงให้คมชัดบริสุทธิ์ สามารถชาร์จด้วย USB battery charging ใช้ฟังเพลงระดับ High-Resolution ได้นานถึง 7.5 ชั่วโมง

Pic_Sony Hi-Res Audio_03

?XBA Hybrid headphones?

XBA-Z5 เป็นหูฟัง Hi-Res Audio ชั้นเยี่ยมแบบ in-ear ที่ให้สัมผัสถึงมิติการฟังเพลงชั้นเลิศไม่แพ้หูฟังแบบครอบหูข้างต้น ให้ความรู้สึกสมจริงราวกับได้ฟังดนตรีสด ๆ ด้วย HD Hybrid three-way driver system ประกอบด้วยไดนามิค ไดรเวอร์ขนาด 16mm 1 ตัว และไดรเวอร์แบบ Balanced Armature 2 ตัว เป็นต้วขับแบบ full range และ magnesium HD super tweeter ที่ให้รายละเอียดเสียงคมชัดทุกย่านความถี่ตอบสนอง Hi-Res Audio ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

XBA-A3 และ XBA-A2 รองรับรายละเอียดระดับ Hi-Res Audio ประกอบด้วยไดรเวอร์ยูนิตแบบ HD Hybrid 3 ทางเช่นเดียวกัน (16mm/12mm dynamic driver unit 1 ตัว และ Balanced Armature driver units 2 ตัว) จึงให้เสียงเบสที่ลึก และเสียงสูงที่สดใส มีความเป็นดนตรีสูง ในขณะที่ XBA-A1 (ไม่รองรับสัญญาณระดับ Hi-Res Audio) ยังคงให้เสียงร้องที่คมชัด และเสียงเบสที่นุ่มนวลด้วยไดรเวอร์ยูนิตแบบ HD Hybrid 2 ทาง ประกอบด้วย ไดนามิคไดรเวอร์ขนาด 9mm. 1 ตัว และ ไดรเวอรยูนิตแบบ Balanced Armature 1 ตัว?

หูฟังแบบ in-ear รุ่นใหม่ทุกรุ่นล้วนใช้ Linear Drive Balanced Armature ที่พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อปรับปรุงค่าความสัมพันธ์เชิงเส้นการสั่นไหวของระบบกลไก เพื่อให้เสียงในย่านความถี่ช่วงกลาง และสูง มีความคมชัด ผ่านการเชื่อมต่อโดยตรงระหว่าง ไดรเวอร์ armature และกรวยเสียง (diaphragm)

?

PHA-3 High-Resolution Audio headphone amplifier?

PHA-3 headphone amplifier จะแปลงสัญญาณ Hi-Res (PCM 384 kHz/32 bit และ DSD) จากสัญญาณที่ขับออกจากอุปกรณ์เล่นเพลงดิจิตอลชนิดต่าง ๆ ก่อนถ่ายทอดสู่หูฟัง ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำในการแปลงสัญญาณเสียงดิจิตอลเป็นอนาล็อก (High-end D/A conversion technology) จึงมั่นใจได้ถึงพลังเสียงที่แผ่กว้าง เวทีเสียงแบบ 3 มิติ และการแบ่งช่องสัญญาณอันเป็นเลิศ สามรถใช้งานได้ทั้งในบ้าน และพกพา รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ดิจิตอลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพีซี สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือเครื่องเล่นเพลงต่าง ๆ ?

MUC headphone cables

สายสัญญาณนับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของหูฟังที่มีผลกับคุณภาพเสียง โซนี่จึงได้เตรียมสายสัญญาณ MUC สำหรับหูฟังโดยเฉพาะ โดยได้ผลิตให้ลูกค้าได้เลือกสรรหลายซีรี่ส์ด้วยกันคือ MUC-B Series, MUC-M Series และ MUC-S Series เพื่อตอบรับการใช้งานที่หลากหลายของลูกค้า โดยเฉพาะรองรับการใช้ฟังเพลงระดับ Hi-Res Audio และพิเศษสำหรับสายสัญญาณในซีรี่ส์ MUC-B เพราะโซนี่ได้ร่วมมือกับ Kimber Kable? ผู้ผลิตสายสัญญาณคุณภาพระดับโลกซึ่งมีชื่อเสียงตั้งแต่ปี ค.ศ. 1979 ในการพัฒนาสายสัญญาณซีรี่ส์นี้โดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ และความแข็งแรงทนทานในการใช้งาน?

ทั้งนี้ โซนี่ไทยยังไม่ได้วางจำหน่ายสายสัญญาณ MUC ในขณะนี้ แต่เพื่อให้นักฟังเพลงที่พิถีพิถันในคุณภาพของเสียงเพลง ได้สัมผัสความดื่มด่ำจากเสียงเพลงระดับ Hi-Res Audio อย่างเต็มอิ่ม โซนี่ไทยจึงได้จัดสายสัญญาณ MUC เป็นของสมนาคุณพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อหูฟังรุ่น MDR-Z7 และ XBA-Z5 โดยเฉพาะ โดยในรุ่น MDR-Z7 จะได้รับสายสัญญาณรุ่น MUC-B Series (มูลค่าประมาณ 8,000 บาท) และ หูฟังรุ่น XBA-Z5 จะได้รับสายสัญญาณรุ่น MUC-M Series (มูลค่าประมาณ 3,000 บาท)? ?

Pic_Sony Hi-Res Audio_05

ผลิตภัณฑ์ใหม่อื่น ๆ

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Hi-Res Audio โซนี่ยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อการฟังเพลงแบบพกพารุ่นใหม่ที่พร้อมวางตลาดเอาใจคนรักเสียงเพลงอีกมากมายหลายรุ่นด้วยกัน อาทิ วอล์คแมนบลูธูทกันน้ำรุ่นล่าสุด Walkman? WS615 ความจุ 16GB ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการฟังเพลงเพลงระหว่างทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่นการออกกำลังกาย ฟิตเนส ว่ายน้ำ ได้อย่างสะดวก มีระบบบลูธูท และ NFC สำหรับการเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่น ๆ อาทิ สมาร์ทโฟน หรือลำโพงไร้สายได้อย่างง่ายดาย?

พร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้นำหูฟังไร้สายบลูธูทรุ่นใหม่อีกหลากหลายรุ่นมาให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามรวนิยม และสไตล์การฟังเพลงที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น MDR-XB950BT? ? ที่ให้เสียงเบสกระชับหนักแน่น และทรงพลัง MDR-ZX550BN ถ่ายทอดเสียงเพลงอย่างคมชัดปราศจากเสียงรบกวนด้วยระบบตัดเสียงรบกวนภายนอกอันทรงประสิทธิภาพ รวมทั้งหูฟังที่มีคุณสมบัติในการกันน้ำอย่าง MDR-AS800BT ในทุกรุ่นยังมีเทคโนโลยี NFC ให้คุณต่อเชื่อมฟังเพลงจากอุปกรณ์ดิจิตอลต่าง ๆ ที่มีระบบ NFC ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ โซนี่ยังได้จัดเตรียมลำโพงไร้สายอีกหลายรุ่น หลายขนาด ด้วยดีไซน์ และสีสันที่สดใส ให้คุณพกพาไปฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา โดยมีให้เลือกในรุ่น SRS-X9, X7, X5, X3 และ X1 ซึงมีคุณสมบัติในการกันน้ำได้ด้วย

Screen Shot 2014-10-15 at 1.42.11 PM Screen Shot 2014-10-15 at 1.42.22 PM

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพเพื่อสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงอีกระดับจากผลิตภัณฑ์ Hi-Res Audio ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา และที่ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก